Avis Vietnam tuyển dụng Nhân viên tư vấn dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại HÀ NỘI – HỒ CHÍ MINH – PHÚ QUỐC
1. Tìm kiếm khách hàng :
• Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe (có data công ty cung cấp)
• Tiếp nhận thông tin khách hàng (qua điện thoại, Email..) ,ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý trực tiếp
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
2. Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng:
• Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
• Phối hợp với NV KD triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm hỏi khách hàng…