Nhân Viên Quản Lý Showroom

Gian hàng số A11, tầng 1, tòa nhà Home City, số 177, tổ 51, phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
8.000.000 ₫ - 9.000.000 ₫

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Mô tả công việc

– Quản lý việc đóng và mở cửa chi nhánh.
– Quản lý phòng họp: nhận book và hỗ trợ đối tác sử dụng phòng họp theo quy
trình Công ty.
– Quản lý khu vực trưng bày sản phẩm tại Showroom:
Đề xuất sản phẩm mới trưng bày tại Showroom, trưng bày sản phẩm sản phẩm theo quy định của Công ty.
Quản lý & duy trì sản phẩm trưng bày trong tình trạng tốt.
– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp Quản lý.


What You Will Do

– Nữ: tuổi từ 18-25, ngoại hình dễ nhìn
– Bằng cấp: Phổ thông trung học trở lên
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc làm việc trực tiếp tại Showroom
– Ưu tiên sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)
– Tính cách hòa đồng, cẩn thận


What we can offer you

– Lương: từ 8 triệu – 9 triệu
– Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
– Làm việc 6 ngày/tuần, tuần nghỉ 1 ngày (thứ 7 hoặc Chủ nhật).
– Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/ năm.
– Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định; các chế độ hiếu hỉ khác do Công đoàn hỗ trợ.

Các kênh liên hệ
Liên hệ