I. Mô tả công việc:
· Gọi điện chăm sóc khách hàng theo Data có sẵn, không đi thị trường · Cung cấp giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và mới · Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng · Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty · Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau giao dịch
|
II. Yêu cầu công việc:
· Độ tuổi: 18 – 25 tuổi · Có khả năng giao tiếp lưu loát · Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc · Giọng nói rõ ràng, không bị ngọng
|
PHÚC LỢI |
· Lương: 7.500.000/tháng – 10.000.000/tháng + Hoa hồng + Thưởng
· Làm việc giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ 7 CN nghỉ) · Không yêu cầu kinh nghiệm, có training · Công ty hỗ trợ cơm trưa, cước điện thoại cùng các thiết bị làm việc cần thiết · Vừa học vừa làm, 2 tháng đầu không áp đặt doanh số |