MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp Setup các chiến dịch quảng cáo Digital như: Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, …
– Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất.
– Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
– Thực hiện các báo cáo theo định kỳ.
– Thực hiện các công việc khác có liên quan đến chuyên môn dưới sự phân công của trưởng bộ phận.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
– Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Marketing online trong lĩnh vực bất động sản.
– Có khả năng lập kế hoạch Marketing phù hợp với từng dự án.
– Có khả năng chạy quảng cáo đa nền tảng ( Fb ads, gg ads, zalo ads, … )
– Có kinh nghiệm triển khai ngân sách lớn từ 100tr/tháng.
– Tư duy sáng tạo, năng động và tính học hỏi cao.