1/ Hỗ trợ dịch thuật, chuẩn bị hồ sơ- tài liệu cho các cuộc họp của Giám đốC
2/ Hỗ trợ hoặc thay mặt Giám đốc làm việc, đàm phán với các đối tác quốc tế của công ty thông qua mọi phương tiện: mail, phone, trực tiếp trao đổi ở trong nước hoặc nước ngoài.
3/ Tổng hợp và báo cáo phân tích, tham mưu cho giám đốc với các dự án hợp tác bên ngoài.
1/ Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, quản lý công việc nội bộ.
2/ Kiểm tra, tổng hợp báo cáo kết quả công việc của các phòng ban, đảm bảo việc thực hiện đúng mục tiêu và chiến lược chung của công ty
3/ Kết nối, phối hợp với các trưởng bộ phận giải quyết các vấn đề nội bộ, đảm bảo công việc chung hoàn thành đúng tiến độ
4/ Hỗ trợ điều phối các dự án khi được yêu cầu.
5/ Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
1/ Trình độ: Đại học chính quy chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế.
2/ Trình độ ngoại ngữ
+ Tiếng Anh: IELTS band 7.5/ TOEFL Score 102 trở lên/ hoặc trình độ tương đương
+ Ngoại ngữ khác: giao tiếp tốt ( ưu tiên biết tiếng Trung)
3/ Kinh nghiệm:
+ Đã làm việc trong môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp ít nhất 02 năm.
+ Có kinh nghiệm trong công việc trợ lý giám đốc, làm việc ở cấp quản lý.
4/ Kỹ năng cứng:
+ Sử dụng thành thạo máy vi tính: word, excel, PP …
+ Dịch và soạn thảo các tài liệu, văn bản bằng Tiếng anh, Tiếng Việt.
+ Lập và phân tích báo cáo.
5/ Kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp và thuyết trình hiệu quả
+ Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả
+ Khả năng làm việc nhóm, truyền đạt, chia sẻ thông tin.
+ Khả năng xử lý công việc linh hoạt, thích nghi nhanh trong mọi tình huống.
+ Có trách nhiệm và ý thức tự giác cao, chủ động trong công việc.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.