– Gọi điện và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các khóa học và các chương trình đào tạo khác.
– Gửi thông tin các khóa học đến khách hàng qua mail và quản lý thông tin khách hàng.
– Phát triển doanh số, phát triển khách hàng tìềm năng
• Có khả năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm tư vấn du học
• Kỹ năng mềm khác: Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch
• Nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu được áp lực công việc
• Ưu tiên những ứng viên đang đảm trách vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí sales, dịch vụ khách hàng…trong lĩnh vực đào tạo.
• Hình thức dễ nhìn, thân thiện.
o Lương cơ bản + thưởng
o Thu nhập > 8 triệu/ tháng
o Thưởng nóng hấp dẫn hàng tháng;
o Chế độ bảo hiểm theo qui định;
o Được cung cấp đầy đủ thiết bị máy tính, văn phòng phẩm phục vụ côngviệc;
o Được tham gia các hoạt động chung của công ty: sinh nhật, nghỉ hè, teambuilding ….