Thực hiện giao dịch với khách hàng: Xử lý đặt phòng, dịch vụ visa hộ chiếu, đặt xe, tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…
Cung cấp thông tin báo giá, tư vấn về dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email hoặc điện thoại về vấn đề đặt phòng khách sạn, đặt tour, vé máy bay, thanh toán…
Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng
Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng
Thực hiện việc giữ và đặt dịch vụ với những nhà cung cấp đã được chọn (Khách sạn/Resort/Xe…)
Đề nghị mới và cập nhật hợp đồng với nhà cung cấp, kiểm tra chi tiết và so sánh giá (với sự hỗ trợ từ đội sản phẩm)
Cập nhật với nhà cung cấp và đối tác về những sản phẩm mới và những chương trình ưu đãi mà công ty đang thực hiện.