– Thực hiện việc quảng bá thương hiệu thông qua kế hoạch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.
– Vận hành, quản lý và phát triển các kênh truyền thông online: website, forum, fanpage…và offline event.
– Đề xuất các kênh marketing phát triển thương hiệu hiệu quả.
– Tạo nguồn khách hàng hỗ trợ sales và tăng độ hài lòng của khách hàng (làm các chương trình marketing, tổ chức các sự kiện, đề xuất các chương trình khuyến mại, thúc đẩy bán hàng, mở rộng thị trường)
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
– Nam/Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Báo chí, Ngoại Thương,…
– Làm việc độc lập và theo nhóm, quan hệ xã hội tốt, chịu được áp lực công việc cao.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm về giáo dục/yêu thích mảng giáo dục là một lợi thế
– Mức lương: thỏa thuận
– Được tham gia đóng Bảo hiểm theo quy định. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
– Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.