Tìm kiếm thông tin Khách hàng, xây tệp khách hàng ở các thị trường mục tiêu theo từng thời kỳ, xây dựng cơ sở Customer Database;
Tiếp cận khách hàng tiềm năng;
Tìm hiểu, phân tích khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ
Lập phương án bán (trải nghiệm dịch vụ dự án lần đầu – dự án Trial)
Đề xuất kế hoạch phát triển kinh doanh
Theo dõi tiến độ bàn giao trial, dự án để thu thập phản hồi từ khách hàng
Đảm bảo chỉ tiêu Sale phát triển khách hàng mới
Phối hợp với Product Manager / Project Manager thuộc Bộ phận Sản xuất để lập phương án trải nghiệm sản phẩm lần đầu – Trial hoặc các báo giá.
Xây dựng kịch bản bán hàng và chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch chi tiết tiếp cận, phát triển khách hàng mới và báo cáo hàng tuần, tháng cho quản lý trực tiếp
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu:
Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng tốt
Sử dụng tốt mạng xã hội phù hợp với thị trường mục tiêu như Linkedin, Twitter…
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2-3 năm làm trong mảng sale B2B
Thành thạo internet. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực outsourcing sang các thị trường nước ngoài là lợi thế.
Năng lực/phẩm chất:
Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc
Kỹ năng lập và kiểm soát ngân sách
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
Ứng viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Kinh tế quốc tế, Kinh tế ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ…
Quyền lợi:
Làm từ T2-T6 (8h-12h; 13h30-17h30), nghỉ Thứ 7 – Chủ nhật
Lương tháng theo vị trí công việc và bậc lương theo năng lực.
Lương tháng 13
Thưởng theo KPI
Các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao Động.
Du lịch 1-2 lần trong năm
Làm việc trong công ty có môi trường chuyên môn hóa cao về lĩnh vực BIM, đinh hướng phát triển thành đơn vị BIM outsourcing chuyên nghiệp cho thị trường nước ngoài.