Kinh nghiệm làm việc
  • CHUYÊN VIÊN KINH DOANH,Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    7/2018-7/2019

    – Tiếp nhận thông tin khách hàng tư các kênh làm việc,hỗ trợ tư vấn
    khách hàng về dịch vụ đang có:
    + Các gói dịch vụ khám bệnh định kỳ các bệnh lý,gói bảo hiểm.
    + Trực tiệp phụ trách,tư vấn và đặt lịch về các sản phẩm liên quan
    tới các sản phẩm chăm sóc làm đẹp da ,chương trình thẩm mỹ kết hợp
    với viện thẩm mỹ Ruby,View Hàn Quốc.
    -Đặt lịch khám/phối hợp với các khoa phòng tại viện về vận hành để
    khách hàng tới khám.
    – Lên kế hoạch hàng ngày,tuần,tháng để đạt KPI về doanh số, báo cáo
    công việc và theo dõi tiến độ công việc của mình.
    – Theo dõi quá trình bán hành: đặt lịch – tới khám- chăm sóc sau khám.
    Giải quyết các thắc mắc,khiếu nại của khách hàng.
    – Kết hợp với các bộ phận khác(Marketing,Content,….) đưa ra nhu cầu
    KH để xây dựng các chương trình,chiến dịch thúc đẩy doanh số.

  • CHUYÊN VIÊN TELESALE,Công ty cổ phần công nghệ Vicare
    6/2017-6/2018

    – Tư vấn-bán hàng các gói xét nghiệm tới khách hàng theo các data có
    sẵn từ marketing hoặc các kênh trực tuyến,…
    – Trực và nhận điện thoại từ khách hàng
    – Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày, lập kế hoạch để đạt KPI
    ngày/tuần/tháng.
    – Tự tìm nguồn khách hàng mới để tăng doanh số, theo dõi chăm sóc các
    khách hàng cũ, tiềm năng.
    – Theo dõi quá trình đơn hàng(đặt lịch-lấy mẫu-chăm sóc).
    – Giải quyết các khiếu nại liên qua tới sản phẩm và dịch vụ.

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGCông ty cổ phần GOSU

    Hỗ trợ giải đáp các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
    của công ty.
    -Quản lý trang fanpage,diễn đàn của công ty.
    Xây dựng các bài viết liên quan tới tính năng sản phẩm,hỗ trợ khách
    hàng.
    Quản lý các sự kiện,event online trên fanpage.

Trình độ học vấn
  • Quản trị du lịch và lữ hành trường Đại học Phương Đông
Các kênh liên hệ
Liên hệ