GIỚI THIỆU
Trong 2-6 tháng nắm rõ được nghiệp vụ , định hướng phát t riển của công ty Trong 1-2 năm lên được vị t rí Trưởng nhóm/Team Lead Trong 3-5 năm cùng đội nhóm của mình mở rộng thị t rường mới
Kinh nghiệm làm việc
-
Customer Experience(CE) - Business Development(BD)TNHH Grab Việt Nam3/2017 - 9/2018
Tiếp nhận cuộc gọi/email/fanpage từ Khách hàng, Tài xế, Doanh Nghiệp
Xử lý sự cố, khiếu nại
Phát t riển thị t rường khu vực TP.HCM -
Customer Service(CS)- Quality Control(QC)Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential VN6/2015 - 2/2017
Hỗ t rợ những thắc mắc/sự cố/khó khăn của khách hàng
Kiểm soát/Đánh giá chất lượng CS
Trình độ học vấn
-
Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng5-2014