GIỚI THIỆU

Trong 2-6 tháng nắm rõ được nghiệp vụ , định hướng phát t riển của công ty Trong 1-2 năm lên được vị t rí Trưởng nhóm/Team Lead Trong 3-5 năm cùng đội nhóm của mình mở rộng thị t rường mới

Kinh nghiệm làm việc
  • Customer Experience(CE) - Business Development(BD)TNHH Grab Việt Nam
    3/2017 - 9/2018

    Tiếp nhận cuộc gọi/email/fanpage từ Khách hàng, Tài xế, Doanh Nghiệp
    Xử lý sự cố, khiếu nại
    Phát t riển thị t rường khu vực TP.HCM

  • Customer Service(CS)- Quality Control(QC)Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential VN
    6/2015 - 2/2017

    Hỗ t rợ những thắc mắc/sự cố/khó khăn của khách hàng
    Kiểm soát/Đánh giá chất lượng CS

Trình độ học vấn
  • Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
    5-2014
Các kênh liên hệ
Liên hệ