GIỚI THIỆU
Với 04 năm để tích lũy kinh nghiệm tại vị trí ASM trong chuỗi kinh doanh bán lẻ, tôi mong muốn tìm kiếm bước tiếp theo trong sự nghiệp ở vị trí cao hơn. Tôi mong muốn được tận dụng những kiến thức, kỹ năng tổ chức quản lý kinh doanh của tôi để nâng cao hiệu suất công việc và đóng góp vào thành công của tổ chức.
-
ASM - Giám sát kinh doanh và Quản lý đào tạo miền NamCÔNG TY CP SPRING GROUP11/2015 Hiện tại
– Quản lý Đào tạo :
+ Chịu trách nhiệm chính tại bộ phận đào tạo miền Nam.
+ Lên kế hoạch đào tạo theo từng giai đoạn mục tiêu kinh doanh của
chuỗi.
+ Thương thuyết các hạng mục trong quá trình đào tạo cùng đối tác.
+ Phân công lịch và nội dung đào tạo cho các chuyên viên.
+ Tham gia xây dựng timeline thăng cấp cho từng vị trí nhân sự.
+ Xác nhận kết quả kiểm tra từ các chuyên viên với từng nhân sự.
+ Tham gia công tác phỏng vấn cùng bộ phận nhân sự.
+ Thực hiện báo cáo kết quả và tiến độ công việc cho GĐKD miền Nam.
– Giám sát kinh doanh :
+ Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược
của Công ty cho từng cửa hàng trong khu vực
+ Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu thông qua báo cáo
ngày/báo cáo tuần và có hướng khắc phục kịp thời
+ Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến
lược và chính sách công ty đến từng cấp nhân sự.
+ Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ.
+ Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo
dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng
thành tích.
+ Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên
tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ quản
lý cửa hàng, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong
công việc hằng ngày
+ Thực hiện báo cáo công việc mỗi ngày/mỗi tuần với BOD. -
Trưởng nhóm phục vụNHÀ HÀNG VƯƠNG LONG11/2014 10/2015
– Chịu trách nhiệm công việc trong phạm vi được giao.
– Kiểm tra tác phong và phong cách làm việc của nhân viên trong nhóm.
– Kiểm tra kết quả thực hiện công tác vệ sinh của khu vực vào đầu và cuối
ca.
– Kiểm tra việc chuẩn bị dụng cụ tại khu vực station, yêu cầu nhân viên bổ
sung khi còn thiếu.
– Kiểm tra việc sắp xếp bàn ghế và set up dụng cụ ăn trên bàn, nhắc nhở yêu cầu thực hiện lại nếu chưa đạt.
– Giám sát thực hiện quy trình phục vụ của nhân viên.
– Giải quyết than phiền của khách, nếu sự việc vượt quá thẩm quyền, báo
ngay với Giám Sát để giải quyết.
– Hướng dẫn nhân viên mới. -
Trainee Accountant - Kế toán tập sựTẬP ĐOÀN BEL GROUPE03/2014 09/2014
– Đối chiếu và diễn giải, dịch sang tiếng việt các thông tin tài chính, đối
chiếu, dòng tiền.
– Hỗ trợ Cost Controler trong công việc nộp báo cáo tài chính
– Tham gia hỗ trợ các hoạt động định hướng, giới thiệu của nhà máy cho
các trường đại học.
-
Quản trị Kinh DoanhĐẠI HỌC VĂN LANG10/2010 03/2015
Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.5
-
Giám sát chuỗi bán lé70%
-
Đào tạo nhân sự100%
-
Tiếng Anh70%
-
Giải quyết vấn đề70%