-
CUSTOMER CARE EXECUTIVECÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL11/2018 - 10/2019
– Tư vấn bán hàng qua Hotline và các kênh Online để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng.
– Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đặt hàng và thanh toán online.
– Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online, ghi nhận khách hàng tiềm năng và chủ động trò
chuyện, quan tâm.
– Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng giải
quyết.
– Liên tục cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá mới, các chương trình khuyến mãi để tư vấn
khách hàng kịp thời.
– Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định. -
HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNGCÔNG TY TNHH TM DV KT ĐIỆN TAM PHÁT03/2018 - 11/2018
– Chăm sóc Khách hàng, làm báo giá, làm phiếu giao hàng, hợp đồng & theo dõi đơn hàng.
– Trực điện thoại và trả lời các câu hỏi của Khách hàng.
– Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.. – Tổng hợp & báo cáo tiến độ thực hiện cho
TP. Kinh Doanh tuần/tháng/quý/năm.
– Giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng, trọng lượng, số lượng sản phẩm, mã
hàng, giá hàng theo qui định của Công ty. -
NHÂN VIÊN KINH DOANHCÔNG TY CP DIANA UNICHARM05/2017 - 12/2017
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
– Tư vấn bán hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
– Kiểm soát hạn sử dụng của hàng hóa, kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt hàng hóa.
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
– Tìm kiếm thị trường tiềm năng.
– Thực hiện mục tiêu chiến dịch bán hàng của công ty.
-
Quản trị kinh doanhĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP08/2015 - 12/2019
Quản trị kinh doanh
-
Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng: Windows, Words, Excel, PowerPoint, Ms Outlook, Express, Internet, Call center, Laptop, ...%
-
Tốc độ gõ: 40-45wpm.%