Kinh nghiệm làm việc
  • CUSTOMER CARE EXECUTIVECÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
    11/2018 - 10/2019

    – Tư vấn bán hàng qua Hotline và các kênh Online để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng.
    – Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đặt hàng và thanh toán online.
    – Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online, ghi nhận khách hàng tiềm năng và chủ động trò
    chuyện, quan tâm.
    – Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng giải
    quyết.
    – Liên tục cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá mới, các chương trình khuyến mãi để tư vấn
    khách hàng kịp thời.
    – Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.

  • HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNGCÔNG TY TNHH TM DV KT ĐIỆN TAM PHÁT
    03/2018 - 11/2018

    – Chăm sóc Khách hàng, làm báo giá, làm phiếu giao hàng, hợp đồng & theo dõi đơn hàng.
    – Trực điện thoại và trả lời các câu hỏi của Khách hàng.
    – Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.. – Tổng hợp & báo cáo tiến độ thực hiện cho
    TP. Kinh Doanh tuần/tháng/quý/năm.
    – Giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng, trọng lượng, số lượng sản phẩm, mã
    hàng, giá hàng theo qui định của Công ty.

  • NHÂN VIÊN KINH DOANHCÔNG TY CP DIANA UNICHARM
    05/2017 - 12/2017

    - Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
    – Tư vấn bán hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
    – Kiểm soát hạn sử dụng của hàng hóa, kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt hàng hóa.
    – Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
    – Tìm kiếm thị trường tiềm năng.
    – Thực hiện mục tiêu chiến dịch bán hàng của công ty.

Trình độ học vấn
  • Quản trị kinh doanhĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP
    08/2015 - 12/2019

    Quản trị kinh doanh

Các kỹ năng
  • Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng: Windows, Words, Excel, PowerPoint, Ms Outlook, Express, Internet, Call center, Laptop, ...
    %
  • Tốc độ gõ: 40-45wpm.
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ