GIỚI THIỆU

– Mục tiêu ngắn hạn: Áp dụng nhưñ g hiểu biết vềthị trươǹ g vàkinh nghiệm, kỹnăng hoạt động bán hàng đểphấn đấu trởthành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không chỉđảm bảo được nhưñ g lợi ích thiết thực cho khách hàng màcòn giúp công ty mởrộng hơn nưã tập khách hàng. Quan trọng hơn làlàm việc trong môi trường giàu tính công bằng vàcómột ngườ i lãnh đạo cóthểgiúp tôi xây dựng sự nghiệp, tích luỹkinh nghiệm, trau dồi kiến thức vềcông việc bán hàng vàkinh doanh. – Mục tiêu dài hạn: Trong 2 hoặc 3 năm tớ i tôi sẽcốgắng đạt được vị trícao hơn tại môi trươǹ g doanh nghiệp màtôi đang cống hiến.

Kinh nghiệm làm việc
  • NHÂN VIÊN MARKETINGCông ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Đại Lục.
    06-2017 - 01-2019

    – Sales tour.
    – Lập kếhoạch bán hàng, hổtrợ marketing, quảng bá sản phẩm thông
    qua các kênh truyền thông, mạng xãhội.
    – Tư vấn vàgiải đáp thắc mắc của khách hàng.

  • NHÂN VIÊN TƯ VẤN - NHẬP DỮ LIỆU KHÁCH HÀNGKAT - Chuyên order hàng Mỹ
    02-2019 - 07-2019

    – Tư vấn bán hàng vàgiải đáp thắc mắc của khách hàng.
    – Nhập dữliệu hàng hoá- mỹphẩm, thông tin khách hàng.
    – Làm báo cáo hằng ngày vềsốlượng sản phẩm bán ra

Trình độ học vấn
  • Cao đẳng Du lịchCAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆTHUẬT & DU LỊCH SÀI GÒN
    09-2014 - 06-20170
Các kênh liên hệ
Liên hệ