GIỚI THIỆU

nhiệt huyết, quyết đoán, trung thực

Kinh nghiệm làm việc
  • Quản lý đối tác chiến lược vùngCÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM
    .01/2018 – Hiện tại

    – Xây dựng và phát triển mạng lưới đại lý chính và các đối
    tác.
    – Thu thập thông tin của các đại lý và đối thủ cạnh tranh
    trên thị trường và đề xuất chương trình hành động kinh
    doanh cho các đối tác
    – Phối hợp các hoạt động bán hàng trong phạm vi vùng
    được phân công để tiếp tục đạt được mục tiêu và mục đích
    bán hàng
    – Đánh giá phân tích tình hình bán hàng, chi phí hoạt động
    và dự báo kinh doanh trong khu vực để xác định mục tiêu
    đã đề ra
    – Lập kế hoạch về doanh số bán hàng, phân tích doanh số,
    kế hoạch kinh doanh cụ thể từng khu vực, từng đối tác
    – Xây dựng các phương án đàm phán, các chính sách cho
    từng đối tác cụ thể
    – Quản lý hệ thống điểm giới thiệu và tư vấn dịch vụ hiện
    tại. Đồng thời vẫn duy trì kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt
    động có chọn lọc để đạt được các mục tiêu kinh doanh
    – Kiểm soát các vấn đề rủi ro nhằm mang lại lợi nhuận tối
    ưu nhất. Đảm bảo các vấn đề của khách hàng và khu vực
    kinh doanh được điều tra và giải quyết thỏa đáng
    – Triển khai quảng bá sản phẩm, đảm bảo tính thương hiệu
    công ty. Trực tiếp/phối hợp hỗ trợ quản lý các khu vực kinh
    doanh giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách
    hàng, các chương trình liên kết bán hàng
    – Đề xuất các chương trình, phương án và kế hoạch kinh
    doanh vùng. Giám sát các chương trình khuyến mãi tại các
    điểm kinh doanh của Công ty đề ra. Thực hiện việc kiểm
    tra, đôn đốc đội ngũ kinh doanh trong vùng nhằm đảm bảo
    kế hoạch kinh doanh được vận hành tốt nhất
    – Phát triển kế hoạch mở rộng thị trường.Tham gia các dự
    án liên quan khác theo sự chỉ định của Giám đốc trực tiếp

  • Quản lý kinh doanh khu vựcCông ty Tài Chính TNHH MTV Homecredit Việt Nam
    01/2014 – 12/2017

    – Hoạch định và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh đến từng đội ngủ quản lý trong khu vực và theo dõi các chỉ
    tiêu để đảm bảo đạt được kế hoạch các chỉ tiêu quý, nữa
    năm, năm
    – Rà soát các kết quả kinh doanh của tháng, quý,năm cùng
    kỳ để có đánh giá phân tích dựa trên tình hình kinh doanh
    thực tế
    – Chịu trách nhiệm toàn bộ khu vực về kế hoạch tình
    doanh, kế hoạch nhân sự, triển khai chương trình, MKT
    – Thực hiện thu thập và làm báo cáo của các chương trình
    đối thủ. Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc. Khảo sát tìm
    hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tham mưu kịp thời cho
    Giám đốc để có chiến lược kinh doanh phù hợp, có định
    hướng phát triển thị trường bền vững
    – Lãnh đạo, định hướng cho đội ngủ quản lý kinh doanh,
    nhân viên kinh doanh theo định hướng phát triển công ty.
    Giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất các giải pháp
    nhằm cải tiến, khắc phục các vấn đề tồn tại nếu có, nhận
    xét các báo cáo của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách
    – Kiểm soát các vấn đề rủi ro nhằm mang lại lợi nhuận tối
    ưu nhất.
    – Đề xuất các chương trình, phương án và kế hoạch kinh
    doanh của khu vực mình phụ trách với công ty. Triển khai
    và giám sát các chương trình khuyến mãi tại các điểm kinh
    doanh của Công ty đề ra
    – Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc và khả năng của
    nhân viên.
    – Tuyển dụng, kèm cặp đội ngũ, rà soát hằng ngày, hằng
    tuần để đảm bảo đội ngủ hoạt động tốt nhất. Thực hiện
    hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng tìm
    kiếm, phát triển, đàm phán và chăm sóc khách hàng/đối tác
    cho đội ngũ tác nghiệp
    – Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Công ty phân công.

  • Nhân viên kinh doanhUnilever Việt Nam
    10/2010 – 12/2011

    – Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu tăng
    trưởng doanh số , bao phủ, trưng bày, thị phần
    – Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng trong khu
    vực , đảm bảo chất lượng hiện diện của các nhãn hàng tại
    các điểm bán hàng.
    – Quản lý khách hàng, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh
    doanh nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh của
    đối tác cũng như tất cả các chính sách của Unilever được
    áp dụng đúng
    – Thu thập và báo cáo về tình hình kinh doanh của các sản
    phẩm cạnh tranh trên thị trường.

  • Quản lýĐiều hành kinh doanh khu vực BAT Việt Nam
    01/2012 – 12/2013

    – Triển khai thực hiện các công tác phát triển thị trường,
    các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ
    trợ khách hàng. Nắm vững chính sách bán hàng và triển
    khai chính sách bán hàng theo định hướng chiến lược của
    Công ty
    – Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng và doanh
    số bán hàng. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá
    thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối
    thủ cạnh tranh trên địa bàn, các chương trình, hình thức
    khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất,
    kiến nghị, tình hình hoạt động của Nhà phân phối nhằm
    đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của Công ty
    – Nắm rõ các thông tin trên thị trưởng, báo cáo và phản
    hồi kịp thời, đầy đủ giúp cho việc kinh doanh ổn định và tìm
    ra các cơ hội kinh doanh mới.
    – Thu thập và báo cáo về tình hình kinh doanh của các sản
    phẩm cạnh tranh trên thị trường. Xây dựng & quản lý hệ
    thống bán hàng tại khu vực bao gồm nhân viên bán hàng,
    đại lý & cửa hàng bán sỉ/lẻ.
    • – Quản lý & xem xét các báo cáo của các nhân viên trong
    khu vực để xác định được các khía cạnh đòi hỏi sự chú ý &
    hỗ trợ.
    • – Lên kế hoạch Tập huấn/huấn luyện đội ngủ kinh doanh.
    • – Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng trong khu vực. Đóng góp
    vào xây dựng chiến lược bán hàng của Công ty, đưa ra các
    giải pháp điều chỉnh các chương trình tiếp thị/bán
    hàng/hoạt động của MKT để đạt được hiệu quả cao hơn.
    • – Trình bày & giám sát việc thực hiện thành công các
    chiến lược bán hàng của Công ty cũng như kế hoạch bán
    hàng hoặc các chương trình tiệp thị thương mại trong khu
    vực phân công để chiếm lĩnh thị trường so với đối thủ. Duy
    trì thành tích tốt của nhóm các NPP để đạt được chỉ
    tiêu/mục tiêu bán hàng hằng ngày.
    – Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc và khả năng của
    nhân viên. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Công ty phân
    công. Tuyển dụng, kèm cặp đội ngũ

Trình độ học vấn
  • Quản trị kinh doanh - .TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUANG TRUNG (ĐẠI HỌC)
    2010
Các kênh liên hệ
Liên hệ