GIỚI THIỆU
– Áp dụng những kinh nghiệm, sự hiểu biết của bản thân và phát huy hết kỹ năng của mình đóng góp vào sự thành công của Công ty. – Tích lỹ thêm nhiều kinh nghiệm để xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng. – Được gắn bó lâu dài với Công Ty trong suốt quá trình phát triển. – Tìm kiếm vị trí quản lý trong một Công Ty về lĩnh vực kinh doanh với nhiều cơ hội phát triển. Và có những chương trình đào tạo chuyên sâu. – Vị trí mong muốn đảm nhiệm trong 2 năm tới là trưởng phòng.
-
Chuyê n Viê n Phát T riển T hị T rườ ngCÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNHTháng 8/2018 - Tháng 8/2019
– Xâydựngvàpháttriểnkênhphânphối.
– Tìmkiếmvàpháttriểncácđạilý,nhàphânphối.
– Tìmkiếmkháchhàngmởrộngdoanhsốbánhàng.
– Gọiđiệntưvấn,báogiá,chốtkháchhàngcónhucầu.
– Hỗtrợlênbom,tưvấnlênthiếtkế,kibàichocácdựánđấuthầu.
– HỗtrợtưvấnkháchhàngđếntừcáckênhMarketingcôngty.
– Hỗtrợvàchămsóckháchhàngsaubánhàng.
– Phối hợp với phòng Marketing xây dựng và thực hiện các chương
trình khuyến mãi và quảng bá hình ảnh.
– Hoànthànhcácchỉtiêudoanhsốđượcgiao. -
Giám Sát Bán HàngCÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH TRUE MILKTháng 4/2016 - Tháng 8/2018
– Chịu trách nhiệm quản lý, phân chia khu vực, phân bổ doanh số và
giám sát quá trình làm việc đối với từng nhân viên.
– Đảm bảo Nhà Phân phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp
đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời
điểm.
– Phối hợp với công ty lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên
bán hàng.
– Đề ra, phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số,..) phù hợp
với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng nhân viên
bán hàng trong địa bàn.– Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ
hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
– Hỗ trợ phòng Marketing thực hiện các chương trình sampling, hàng
khuyến mãi và quảng bá hình ảnh.
– Thường xuyên đi thị trường với nhân viên bán hàng nhằm huấn
luyện kỹ năng, phát hiện và xác định cơ hội bán hàng.
– Giám sát hoạt động các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt
động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát
triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
– Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường
xuyên những khách hàng chính yếu (TH shop, VIP shop, Alpha shop)
để có thể cập nhật thông tin, ý kiến phản hồi và nhu cầu của khách
hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng.
– Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho
cấp trên.
-
Business administ rat ionCử nhân - University of Finance - MarketingTháng 12/2015 - Tháng 8/2019
Graduated: Good
-
Quản t rị kinh doanhCao đẳng - Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Vạn XuânTháng 8/2012 - Tháng 8/2015
Tốt nghiệp loại: Khá
-
Giám sát bán hàng xuất sắc miền đông.Tháng 8/2013 - Tháng 8/2015
Cộng T ác Viê n T uyển Dụng
CÔNG TY TNHH KHANG GIA BÌNH (KGB GROUP)
– Tổng hợp, sàng lọc hồ sơ, mời ứng viên đến phỏng vấn.
– Tìm nguồn ứng viên qua các kênh tuyển dụng sẵn có và tạo mới.– Đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên trên các trang tuyển dụng.
– Liên hệ ứng viên giới thiệu các vị trí đang tuyển dụng của công ty.
– Hỗ trợ phỏng vấn và sàng lọc ứng viên, thông báo kết quả phỏng
vấn và lịch đào tạo cho ứng viên.
– Gửi báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp.