SALES & CUSTOMER SERVICE

2401 24T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
7 ₫ - 9 ₫ / Month

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Mô tả công việc

 

Nhiệm vụ chính

 

  • Vị trí công việc: Customer Service and Sales
  • Địa chỉ: 24T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Number of vacancies: 1
  • Thời gian làm việc: 10am – 6pm từ thứ 2 – thứ 6 
  • Mục tiêu: sales và tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Chi tiết:
  • Quản lí công việc chăm sóc khách hàng
  • Trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp, cung cấp thông tin về các dịch vụ, khóa/lớp học cho khách hàng
  • Xác định các nhiệm vụ quan trọng, cần ưu tiên để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng
  • Thiết lập và giám sát các tiêu chuẩn cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, căn cứ vào những tiêu chuẩn toàn diện, được công nhận.

 

Yêu cầu cơ bản

 

  • Ưu tiên đã từng làm việc tại các trung tâm giáo dục/ngoại ngữ 
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng 
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt 
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả cả bằng văn bản và lời nói
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh chóng xử lý các khiếu nại của khách hàng
  • Khả năng xử lý căng thẳng tốt
  • Khả năng lắng nghe và chú ý đến chi tiết
  • Sở hữu giọng nói dễ nghe và rõ ràng, biết ngoại ngữ là thế mạnh
  • Cởi mở và nhiệt tình
  • Thoải mái khi giao tiếp qua điện thoại

 

Quyền lợi

 

  • Mức lương: 7-9tr/tháng (negotiable)
  • Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở
  • Tìm hiểu về startup trong lĩnh vực giáo dục, tiếp xúc với edTech

 

Địa chỉ liên hệ

 

Để biết thêm thông tin về chúng tôi, xin hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

 

Website: https://www.springboard-edu.com

Email: info@springboard-edu.com

Địa chỉ: Phòng 2401, tòa 24T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Để ứng tuyển, xin gửi CV vào hòm thư: trang@springboard-edu.com (cc: thanh@springboard-edu.com) với tiêu đề: Springboard Education – Sales and Customer Service – [Họ và tên]

 

Vị trí

Các kênh liên hệ
Liên hệ