Kinh nghiệm làm việc
  • FACEBOOK MARKETERMIFU AGENCY
    2019-01 2019-11

    Lên kế hoạch chạy Quảng Cáo trên Facebook hằng ngày (KPI, Báo cáo ngân sách, Tối ưu hóa chiến dịch…)
    – Xây dựng Page, Thiết kế Landingpage, Thiết kế
    – Viết Content phù hợp với sản phẩm, đa dạng về Content
    – Nghiên cứu sản phẩm mới, đưa vào test và chạy thực tế
    – Lập báo cáo hằng ngày để tối ưu và tìm biện pháp khắc phục chiến dịch không hiệu quả
    Đã từng chạy với ngân sách 5tr/ngày, mang doanh thu 350tr/tháng cho Công ty Elepharma
    – Đã từng chạy Quảng cáo về mục tiêu chiến dịch về tương tác, chuyển đổi, gửi tin nhắn để tìm kiếm khách hàng
    tiềm năng cho Công ty đối tác
    – Đã từng chạy Quảng cáo cho các dạng sản phẩm: Thực phẩm chức năng, Thuốc tăng cường sinh lý nam, Linh
    kiện điện tử, Phụ kiện phượt, Đồ Phong Thủy, Thời trang, Thực phẩm ăn uống,…
    – Sử dụng quảng cáo Facebook kèm với các công cụ như: Lookalike Audience (1 – 10% of 75%,95% Video View,
    Message, View Content, Lead,…), Facebook Pixel (Lead, View Content, Contact,…. Events) và Audience Insight
    Too

  • FreelancerKINH DOANH TỰ DO
    2018-10 2019-

    – Xây dựng Fanpage kinh doanh Online (Mặt hàng: nón bảo hiểm, vòng phong thủy, dịch vụ nhà đất, đồ chơi hot
    trends…).
    – Xây dựng Fanpage giải trí ( m nhạc, phim ảnh, hot trends…).
    – Xây dựng Kênh Youtube ( Nội dung về: m nhạc, Người đẹp và siêu xe, Game…).
    – Nghiên cứu và thực thi chiến dịch Facebook Adwords cho các Fanpage bán hàng, giải trí.
    – Nhận dự án thiết kế chỉnh sửa hình ảnh và Video Clip, cho các nhóm sinh viên trường đại học, cao đẳng bằng
    phần mềm như Adobe Premiere, Adobe Photoshop, Filmora Video Editor.
    – Nhận dự án chạy chiến dịch Facebook Adwords cho 1 công ty về Bất Động Sản
    – Sử dụng các công cụ hỗ trợ tăng like, follow, tăng comment, tăng lượt chia sẻ trên Facebook. Tăng sub, tăng view,
    tăng like trên Youtube.

  • Sales Executive & CTV MarketerCÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LOGISTICS VIÊṬ NAM
    2018-01 2018-07

    – Nghiên cứu, tim̀ hiểu thi ̣trường Logistics và phát triển bộ phận Door to Door (Vận chuyển hàng Mỹ- Việt).
    – Tim̀ kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệvới khách hàng và duy trìmối quan hệvới khách hàng có nhu cầu sử
    dụng dic̣ h vụ Door to Door của Công ty.
    – Kiêm vai trò Marketing Online cho Website công ty và xây dựng Fanpage Công ty.
    – Lên ngân sách và trực tiếp chạy Facebook Ads cho Fanpage bán hàng để tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
    – Ứng dụng kỹnăng Media vào việc quảng bá dic̣ h vụcủa Công ty: Edit hiǹ h ảnh, Edit video ngắn,…
    – Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tháng của cá nhân cho bộ phận cấp cao.
    – Tổng kết báo cáo số lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận được trong một tháng qua các trang MXH, Website

  • Nhân Viên Kinh Doanh, Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng & ShipperCỬA HÀNG ĐIỆN TỬ THANH THI
    2013-01 2017-10

    – Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng Online qua Facebook, Website.
    – Nhân viên chăm sóc khách hàng Offline và Online.
    – Nhân viên giao hàng cho cửa hàng.
    – Nhân viên tư vấn sản phẩm tại cửa hàng.
    – Bán hàng trên Shopee và Lazada.

Trình độ học vấn
  • Quản Trị Kinh DoanhCao đẳng Thực hành FPT
    2018

    – Tốt nghiệp với bằng tốt nghiệp loại Giỏi 8.3đ
    – Trợ giảng bộ môn Kinh tế tại trường.
    – Trainer hướng dâñ sinh viên thiết kế Video Clip.

Các kỹ năng
  • Thuyết trình
    %
  • Đào Tạo Bán Hàng (1 năm)
    %
  • Social Marketing (1 năm)
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ