-
Nhân viên kinh doanhCông tác tại: Ngân hàng TMCP Á ChâuTừ: 01/04/2014 Đến: Nay
– Xây dựng và giám sát ngân sách hoạt động hàng năm của Phòng Kinh doanh dịch vụ.
– Lập kế hoạch hoạt động và triển khai các dịch vụ tại các công trình của ACB.
– Phân tích chi phí, doanh thu, lợi nhuận các dịch vụ cung ứng cho ACB.
– Tìm hiểu, phân tích, so sánh và đánh giá các loại hình dịch vụ của Công ty so với các dịch vụ
hiện có trên thị trường để phát triển theo nhu cầu khách hàng và mục tiêu chiến lược phát
triển của Công ty.
– Báo cáo định kỳ hàng tháng, quý về các hoạt động của Phòng Kinh doanh dịch vụ.
– Báo cáo tổng kết hoạt động năm của Phòng Kinh doanh dịch vụ
– Soạn thảo các loại văn bản: công văn, tờ trình, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý
phụ lục hợp đồng phục vụ nội bộ và giao dịch với khách hàng.
Kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm văn phòng như: Word, Excel, Power point.
– Có khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh.
Các trách nhiệm và thành tích đã đạt được:
– Được trao tặng bằng khen “Đoàn viên công đoàn xuất sắc” trong các năm 2014 và 2015.
– Được cấp trên trực tiếp đánh giá cao về thái độ và trách nhiệm trong công việc. -
Nhân viên Quản lý và Khai thác Bất động sản Ngân hàng TMCP Á ChâuTừ: 01/06/2012 Đến: 31/03/2014
– Giải quyết các yêu cầu hàng ngày của khách thuê văn phòng trong Toà nhà.
– Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của Toà nhà. Đảm bảo Toà nhà luôn có
bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp.
– Đảm bảo dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh của Toà nhà.
– Lập kế hoạch vệ sinh kính mặt tiền Toà nhà 06 tháng/lần.
– Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật Toà nhà luôn hoạt động ổn định. Đảm bảo các trang thiết
bị của Toà nhà được bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
– Điều phối công việc của các bộ phận trong Toà nhà.
– Thay mặt Công ty giải quyết mọi vấn đề, mọi tranh chấp.
– Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm …
– Thay mặt Công ty làm việc với khách hàng trong phạm vi được giao, uỷ quyền nhằm đáp ứng
yêu cầu của khách hàng một cách hợp lý.
Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thuyết phục tương đối ổn.
Các trách nhiệm và thành tích đã đạt được:
– Đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc năm 2013.
– Được cấp trên trực tiếp đánh giá cao về thái độ và trách nhiệm trong công việc.
-
Tài chính ngân hàngĐại học Công nghệ thông tin Gia Định2015 - 2017
-
Chứng chỉ TOEIC 5452018
IIG