-
Nhân viên bán hàngUS Cellphone Shop.2/2013 – 8/2013:
-
Lễ tânkhách sạn Fansipan Đà Nẵng5/2015 – 8/2015:
-
sân gôn Montgomerie Links Việt Nam11/2016 – 12/2017:
– Vị trí: Chuyên viên Marketing
Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ mảng Marketing của Montgomerie Links.
Lên ý tưởng, lập kế hoạch Marketing, phát triển thương hiệu.
Triển khai, thực hiện và giám sát các hoạt động về Marketing.
Quản lý, giám sát nội dung, hoạt động các kênh mạng xã hội của công ty.
Trực tiếp làm việc quản lý các kênh truyền thông báo chí.
– Kiêm nhiệm vị trí: Nhân viên tổ chức tiệc và sự kiện
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, trực tiếp làm việc, gửi báo giá sự kiện đến khách hàng.
Lên kế hoạch tổ chức, giám sát các công việc liên quan đến tiệc và sự kiện do sân gôn tổ
chức hoặc do khách hàng thuê sân gôn tổ chức.
Trực tiếp làm MC cho các tiệc và sự kiện tại sân gôn.
Một số sự kiện tiêu biểu:
+ APEC CEO SUMMIT WELCOME RECEPTION (800 khách vip của APEC)
+ SEAFOOD AND DRAUGHT BEER FESTIVAL Lần 1, 2 và 3 (600 khách mỗi sự kiện)
+ Các giải thi đấu golf cho các thương hiệu nổi tiếng như Mercecdes, Lexus, MBLand. -
VV MALL Management Service Company Limited07/2018 – 11/2018:
– Vị trí: Chuyên viên Marketing
Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ mảng Marketing của VVMALL Đà Nẵng
Quản lý toàn bộ các kênh mạng xã hội và truyền thông của VVMALL
Chuẩn bị, lập kế hoạch và triển khai tất cả các hoạt động, sự kiện marketing, trực tiếp làm MC
cho các sự kiện này.
Chịu trách nhiệm làm việc với tất cả các kênh truyền thông (truyền hình và báo chí)
Quản lý toàn bộ các hình ảnh tư liệu truyền thông của trung tâm thương mại (TTTM)
– Kiêm nhiệm vị trí: Nhân viên kinh doanh (Mảng cho thuê)
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
Đàm phán thảo luận với khách hàng các điều khoản trong thư chào thuê, hợp đồng thuê và điều
kiện kinh doanh của TTTM.
Theo dõi và chịu trách nhiệm cho quá trình thực hiện hợp đồng và thanh -
DANA HOMELAND GROUP12/2018 – 10/2019:
– Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh
Nắm bắt thông tin dự án được triển khi từ công ty, phòng, nhóm.
Nhận định phân khúc sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lập chiến lược dự án và lên kế hoạch marketing để khai thác khách hàng. Tiếp cận khách hàng và tư vấn bán hàng.
Báo cáo tình hình công việc hằng ngày cho trưởng bộ phận.
-
Bachelor of Arts – Second Class Honours (First Division) in BUSINESS AND MARKETINGUniversity of Sunderland, United Kingdom7/2015 – 6/2016
-
Pearson BTEC Level 5 HND Diploma in BUSINESS MANAGEMENT (QCF)University of Da Nang, Vietnam9/2013 – 6/2015:
-
The University of Da Nang, University of Economics9/2012 – 9/2013:
TEG International College
General English and English for Academic Purposes Level 4
(Level 4 tương đương IELTS 6.5)
-
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Outlook.%
-
tiếng anh các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.%
-
Có thể làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.%