GIỚI THIỆU

– Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. – Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc – Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Kinh nghiệm làm việc
  • Chuyên viên Quản lý kinh doanh - Khối Khách hàng cá nhânNgân hàng TMCP Đông Á - Hội sở
    04/2019 - Nay

    – Chịu trách nhiệm về quản lý mạng lưới ATM/POS của ngân hàng
    – Xử lý các vấn đề liên quan đến ATM/POS, các vướng mắc, khó khăn của
    Đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành
    – Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả hoạt động của ATM/POS để cố vấn
    cho lãnh đạo có hướng đề xuất thu hồi những điểm hoạt động chưa hiệu
    quả/ lắp đặt những điểm có tiềm năng phát triển,…
    – Thực hiện phân tích, tổng hợp kết quả hoạt động kinh doanh từ các
    Phòng ban, Trung tâm hàng tháng/quý/năm báo cáo cho Chủ tịch HĐQT,
    TGĐ
    – Thực hiện các báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước, liên quan về hoạt động
    kinh doanh khách hàng cá nhân.
    – Thực hiện phản hồi các vướng mắc/hỗ trợ đơn vị kinh doanh các vấn đề
    liên quan đến sản phẩm, dịch vụ khách hàng cá nhân.
    – Thực hiện 1 số hoạt động: lịch/quà tết, bánh trung thu tặng đối tác, mua
    quà tặng đối tác/nhân sự có mối liên hệ quan trọng trong hoạt động đơn vị.
    – Thực hiện các công tác về Hành chánh, nhân sự tại đơn vị.

  • Chuyên viên Phát triển sản phẩmNgân hàng TMCP Đông Á - Hội sở
    06/2016 - 03/2019

    – Lập kế hoạch khảo sát định kỳ (xây dựng biểu mẫu, phương pháp, đối
    tượng, mục tiêu, thời gian thực hiện, kết quả cần đạt được), thực hiện
    khảo sát, cập nhật những thông tin sản phẩm dịch vụ mới trên thị trường
    và xu hướng thị trường, xu hướng tiêu dùng của khách hàng cá nhân
    – Phân tích hiệu quả triển khai sản phẩm hiện hữu, chỉ ra các điểm bất cập,
    hạn chế của sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân.
    – Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện kế hoạch truyền thông, chi phí
    truyền thông, các công cụ tài liệu Markeing.
    – Phối hợp với Phòng Phát triển kinh doanh xây dựng các chương trình
    bán hàng.

  • Giao dịch viênNgân hàng TMCP Đông Á - Hội sở
    10/2010 - 06/2016

    – Tư vấn, bán chéo các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng cá nhân: các
    sản phẩm tiết kiệm trường an, tiết kiệm phụ nữ, tiết kiệm tích lũy, tiết kiệm
    trẻ em, ebanking, thẻ Visa, đa năng…
    – Thực hiện giao dịch quản lý quỹ tiền mặt, thu, chi trong ngày.
    – Hạch toán các nghiệp vụ kế toán giao dịch trong ngày.
    – Quản lý, chăm sóc khách hàng: Chúc mừng ngày sinh nhật, đề xuất quà
    tặng, gọi điện đáo hạn, thăm hỏi khách hàng…
    – Liên hệ với các phòng ban, đơn vị khác hỗ trợ nhằm đáp ứng tốt nhất có
    thể yêu cầu của khách hàng.
    – Thực hiện các chương trình khuyến mãi, quản lý quà tặng cho phòng
    Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân
    – Tham gia các cộng tác cùng phòng Marketing thực hiện 1 số hoạt động
    của Ngân hàng: Chương trình “Lễ ký kết giữa Ngân hàng Đông Á và các
    Doanh nghiệp trên địa bàn quận Phú Nhuận năm 2014, 2015″, phối hợp
    lên kế hoạch chương trình quay số” Sinh nhật rộn ràng, trao ngàn quà tặng
    năm 2015″, làm MC chương trình” Hiến máu nhân đạo, vì cộng đồng năm
    2015″,
    – Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên

Trình độ học vấn
  • Tài chính doanh nghiệpTrường Đại học Kinh tế Thành phố HCM
    08/2011 - 03/2014
Danh hiệu & Giải thưởng
  • Sinh viên thanh lịch Khoa Tài chính
    2008
  • Tiếng hát " Người Đông Á "
    2015
  • Tiếng Anh B
    2010
  • Tin học B
    2011
Các kỹ năng
  • Giao tiếp:
    80%
  • Làm việc nhóm:
    80%
Các kênh liên hệ
Liên hệ