GIỚI THIỆU

Từ sau khi tốt nghiệp, tôi bắt đầu đi làm với các vị trí nhân viên hành chính/ hỗ trợ kinh doanh. Qua đó, tôi có kinh nghiệm đối với các công việc như hỗ trợ kinh doanh, điều phối, cung cấp thông tin, cần dùng nhiều Excel hoặc soạn thảo văn bản, kết hợp với các phòng ban trong công ty để công việc diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Tôi mong muốn tìm kiếm các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, tư vấn viên, hỗ trợ kinh doanh hoặc trợ lý hành chính làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Mức lương mong muốn từ 10 triệu. Tôi cũng hy vọng có thể tìm công việc ở khu vực Quận 1, Bình Thạnh, Quận 2 hoặc các khu vực lân cận Quận 2 để thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu quý công ty cảm thấy tôi phù hợp với yêu cầu tuyển dụng, vui lòng liên hệ qua số điện thoại hoặc email bên trên. Chân thành cảm ơn.

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân viên hỗ trợ Đại lýCông ty cổ phần BDS Realplus
    (04.2019 – 09.2019)

    Tìm kiếm đối tác bán hàng mới, giới thiệu dự án mà công
    ty đang triển khai đến đối tác, sắp xếp các buổi đào tạo
    thông tin dự án cho Đại lý, cập nhật thông tin dự án đến
    các Đại lý, và các công việc liên quan nhằm tăng doanh
    thu phòng kinh doanh.

  • Nhân viên hỗ trợ Đại lýCông ty cổ phần BDS Bình Thiên An
    (10.2016 - 07.2017)

    Là đầu mối liên hệ giữa công ty và Đại lý: làm hợp đồng
    hợp tác, thông báo chính sách, thông tin dự án, phân phối
    tài liệu bán hàng đến các Đại lý đối tác, lên lịch cho các
    buổi đào tạo, hỗ trợ trong công tác nhận tiền cọc, làm hồ
    sơ, quản lý thông tin khách hàng, tính toán hoa hồng Đại
    lý và các công tác hỗ trợ liên quan.

  • trợ lý kinh doanhCông ty TNHH Homecredit Vietnam
    (08.2017 – 08.2018)

    Là đầu mối liên hệ giữa hệ thống nhân viên kinh doanh và
    phòng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết các khiếu
    nại liên quan đến hủy hợp đồng cho khách hàng, thanh
    toán hoa hồng cho đối tác, xin xóa nợ…
    Thông báo các chính sách mới từ công ty và các chương
    trình bán hàng đến hệ thống nhân viên kinh doanh.
    Tính toán, kiểm tra và gửi thông báo về thưởng – phạt
    hàng tháng đến nhân viên kinh doanh.

  • nhân viên hành chínhCông ty TNHH Cargoroworld Networks
    (01.2016 - 08.2016)

    Tìm kiếm khách hàng và sản phẩm tiềm năng qua mạng
    internet; gửi email chào hàng, báo giá đến khách hàng
    tiềm năng
    Trợ giúp phiên dịch Việt – Anh trong các buổi họp, chào
    đón khách hàng – đối tác đến công ty, đặt văn phòng
    phẩm, và các công việc hành chánh khác như in ấn, lưu
    trữ hồ sơ.

Trình độ học vấn
  • Tài chính doanh nghiệpĐại học Quốc Tế - thuộc Đại học Quốc gia TP HCM
    (2011-2015)
Các kênh liên hệ
Liên hệ