GIỚI THIỆU

Tôi mong mong muốn được làm việc và học tập trong l̃nh vực mới, nhằm phát huy kiến thức và khả năng đã học tập và t́ch lũy được đểtrở thành một nhân viên chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Phấn đấu trở thành một nhân viên kinh doanh giỏi đểđem đến nhiều lợi ́ch cho công ty. Với sự yêu thích học hỏi và trải nghiệm tôi nghĩ mình sẽ hoàn thành tốt mong muốn của công ty

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân viên Telesales-MarketingCÔNG TY GREENCAP INVESTMENT
    07/2019 - HIỆN TẠI

    – Tư vấn khách hàng đăng kí tìm hiểu về các khóa học do Greencap tổ chức, hỗ trợ khách hàng về các
    khóa học và sự kiện cũng như lịch mở lớp học
    – Hổ trợ đội ngủ sự kiên tổ chức và điều hành các hội thảo do bên Công ty tổ chức
    – Học được nhiều kỹ năng thuyết phục cũng như trò chuyên với từng khách hàng khác nhau, chăm
    sóc cũng như tư vấn giói thiệu đồng thời hỗtrợ thắc mắc của khách. Được học các bước chốt sale
    căn bản và thành thục các kĩ năng. Rèn luyện kỹ năng tự tin cũng như tâm lý vững vàng trong các
    trường hợp và năm bắt tâm lý nhân viên đồng thời là khách hàng để kịp thời hỗ trợ. Sau 2 năm công
    tác đã ngày càng hoàn thiện cách nói chuyện, tâm lý cũng như tư duy logic hơn

  • Nhân viên Sale-Chăm sóc khách hàng và Quản lýCÔNG TY UNICOM MEDIA
    04/2016 - 05/2019

    04/2017 – Vị trí nhân viên thực tập
    – Học tập và được huấn luyện về các thông tin tài chính, kinh tế và cách làm việc với khách hàng
    – Gọi điện thoại tư vấn và giúp khách hành hiểu hơn vềdịch vụ của công ty, tư vấn và giới thiệu trực
    tiếp cho khách hàng, hỗtrở tổchức các buổi hội thảo chăm sóc tri ân khách hàng
    08/2017 – Nhân viên chính thức
    – Ngoài việc tư vấn hỗ trợ gặp gỡ trao đôi với khách hàng có nhu cầu và tìm kiếm khách hàng mới còn
    hỗ trợ nhóm trưởng quản lý và training thêm chó các bạn mới
    05/2018 -Junior Manager
    – Quản lý một team nhỏ trong phòng kinh doanh cùng tìm kiếm khách hàng và hướng dẫn training
    những kiến thức đã tích lũy được cũng như hoàn thành chỉ tiêu mà phía công ty đặt ra
    09/2018 – Senior Mânger
    – Quản lý đồng thời các team nhỏ và các bạn thành viên trong team, hướng dẫn các bạn quản lý cách
    training và làm việc như thế nào. Hỗ trợ gặp mặt trực tiếp và tìm kiếm nguồn khách hàng
    – Học được nhiều kỹ năng thuyết phục cũng như trò chuyên với từng khách hàng khác nhau, chăm
    sóc cũng như tư vấn giói thiệu đồng thời hỗtrợ thắc mắc của khách. Rèn luyện kỹ năng tự tin cũng
    như tâm lý vững vàng trong các trường hợp và năm bắt tâm lý nhân viên đồng thời là khách hàng để kịp thời hỗ trợ. Sau 2 năm công tác đã ngày càng hoàn thiện cách nói chuyện, tâm lý cũng như tư duy
    logic hơn

  • Nhân viên bán hàng-tư vấnCỘNG TÁC VIÊN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO CÁC NGÂN HÀNG KHU VỰC TP HỒ CHÍ MINH
    10/2016 - 03/2017

    – Tìm kiếm hồ sơ của khách hàng cần có nhu cầu làm thẻ hay vay Ngân hàng, hỗ trợ các anh chị
    nhân viên về công việc lưu hồ sơ và bổ sung hồ sơ để có thể hoan thành thời hạn
    – Học được nhiều kỹ năng về lam việc kịp tiến độ, năm bắt nhanh và linh hoạt hơn với các thông tin và
    hồ sơ

  • Nhân viên bán hàng-tư vấnCÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI LIFEVIỆT NAM
    06/2016 - 12/2016

    – Gọi điện thoại tư vấn và giúp khách hành hiểu hơn vềdịch vụ của công ty, tư vấn và giới thiệu trực
    tiếp cho khách hàng, hỗtrở tổchức các buổi hội thảo chăm sóc tri ân khách hàng
    – Học được nhiều kỹ năng thuyết phục cũng như trò chuyên với từng khách hàng khác nhau, chăm
    sóc cũng như tư vấn giói thiệu đồng thời hỗtrợ thắc mắc của khách

  • Nhân viên phục vụQUÁN ĂN ỐC CHỢ BẮP
    03/2015 - 03/2016

    – Phục vụ và chăm sóc khách hàng, giới thiệu và tư vấn món ăn
    – Rèn luyên kỹ năng chăm sóc cũng như hiểu được tâm lý khách hàng nhanh và tốt,

Trình độ học vấn
  • Quản trị MarketingĐẠI HỌC CÔNG NGHỆTPHCM
    Quản trị Marketing
Các kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp
    80%
  • Tiếng Anh
    70%
  • Làm việc nhóm
    80%
Các kênh liên hệ
Liên hệ