GIỚI THIỆU

– Mong muốn làm việc trong một môi trường cạnh tranh, nhiều thử thách nhằm nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ và kinh nghiệm chuyên môn. – Tối đa hóa việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân và phát triển công ty.

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân viên kinh doanhCÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN ĐÔNG Á
    05/2018 - 11/2019

    – Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu
    cung cấp dịch vụ khách hàng;
    – Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới;
    – Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/
    dịch vụ của công ty;
    – Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ
    kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc
    hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm
    năng tương lai;
    – Phối hợp với các bộ phận thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung,
    điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hang, quản lý và thu hồi công nợ
    khách hàng;
    – Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
    – Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý
    trực tiếp;
    – Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
    – Khách hàng tiêu biểu: Pepsico, Ajinomoto, Unilever, P&G, Abbott.

  • Nhân viên xuất nhập khẩu - BookingCÔNG TY TNHH PUNGKOOK SAI GON II
    07/2017 - 02/2018

    – Nhận và xử lý chứng từ xuất hàng từ bộ phận quản lý đơn hàng và sản
    xuất;
    – Đặt lịch xuất hàng với hãng tàu trên hệ thống booking;
    – Kiểm tra, sắp xếp container, xe tải xuất hàng;
    – Xử lý các sự cố khi hàng hóa có vấn đề, đảm bảo hàng luôn xuất được
    đúng lịch trình;
    – Xử lý chứng từ thanh toán cho hãng tàu, nhà cung cấp;

  • Chuyên viên mua hàngCÔNG TY TNHH PUNGKOOK SAI GON II
    01/2014 - 06/2017

    – Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua;
    – Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình
    lựa chọn;
    – Tiếp nhận PO từ các bộ phận, cung cấp thông tin và hỗ trợ các văn bản
    cần thiết cho nhà cung cấp;
    – Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn
    đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan;
    – Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc, đảm
    bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng;
    – Soạn thảo Hợp đồng mua hàng, hỗ trợ Ban Giám đốc công ty trong việc
    xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng;
    – Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho công ty, luôn đảm bảo
    số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung
    ứng ;
    – Hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Ban Giám đốc kết quả
    đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua
    hàng;
    – Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Trình độ học vấn
  • Tài chính Ngân hàngTrường đại học quốc tế Hồng Bàng
    10/2008 - 10/2012
  • BẰNG CẤP

    Chứng chỉ C Anh Văn 2012
    Chứng chỉ B Tin học 2012
    Chứng chỉ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng 2012

Các kỹ năng
  • Làm việc nhóm
    80%
  • Tin học
    60%
  • Giao tiếp
    60%
Các kênh liên hệ
Liên hệ