GIỚI THIỆU

I. Ngắn hạn: 6 tháng  Tham gia lớp học tiếng Nhật  Tham gia lớp nâng cao tiếng Hàn  Tham gia lớp kỹ năng quản lý II. Dài hạn: Trong công việc  Thời gian:1 năm – 2 năm  Vị trí mong muốn: Phấn đấu và trau dồi kỹ năng để trở thành trưởng phòng Kinh Doanh Trong hoạt động kinh doanh:  Thời gan dự kiến: 2 năm – 3 năm  Nội dung kế hoạch:  Xây dựng và phát triển thêm hệ thống khách sạn gia đình theo nhiều phân khúc: – Khách hàng vãn lai – Khách hàng dài hạn – Khách hàng du lịch  Xây dựng nhà hàng song song với chuỗi khách sạn  Mở cty bất động sản tại quận Bình Tân

Kinh nghiệm làm việc
  • Teamlead sale onlineTNHH Ngọc Trai Hoàng Gia (Hoang Gia Pearl)
    11/2015 - hiện tại

    Kênh Fanpage, Instagram
     Lên kế hoạch chạy chương trình hàng tháng kênh online tại Fanpage
     Phối hợp team set ads FB:
    – Đề xuất post để chạy ads
    – Theo dõi và đánh giá mức độ hiểu quả của các chiến dịch chạy ads
     Plan gửi nội dung chat bot cho các chương trình khuyến mãi
     Theo dõi & đánh giá quá trình tương tác & tư vấn của các bạn tư vấn viên
    Kênh Web:
     Chịu trách nhiệm đăng các sản phẩm mới lên web
     Phân các đơn hàng từ hệ thống xuống các bạn tư vấn viên
    Kênh Zalo Page
     Chịu trách nhiệm post bài và đăng sản phẩm
     Gửi tin nhắn broadcast
    Kênh thương mại điện tử:
     Kết nối hợp tác với Lazada, Shoppee, Ađây rồi, Leflair, Vnepress, WinID
     Lên plan chương trình cho các kênh này
     Chịu trách nhiệm theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng kênh

  • Chăm sóc khách hàngTNHH Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long (Cuu Long Jewelry)
    7/2014-9/2015

    CSKH
     Lên kế hoạch chạy chương trình hàng tháng qua Web, Face, Mailchimp
     Thống kê dữ liệu khách hàng hàng tháng vào phần mềm cty
     Tìm kiếm khách hàng thông qua kênh Telephone, Web, Face, Mailchimp
     Chăm sóc khách hàng cũ VIP, khách hàng mới
     Sử dụng phần mề quản lý nhắn tin SMS Viettel, Mailchimp
     Tìm kiếm các đối tác để hợp tác mở rộng thị trường, tiếp cận đến từng khách hàng
     Tham gia khóa đào tạo kỹ năng supper sales ở học viện Iqscener
    Phát triển trị trường
     Tìm kiếm đối tác ở các lĩnh vực nhà hàng, áo cưới, khách sạn, cty bất động sản để hợp
    tác, phát triển sản phẩm đến nhiều phân khúc khách hàng
     Chăm sóc các đối tác của cty
     Để tạo mối quan hệ tốt
     Ghi nhận những complain của đối tác
     Triển khai chương trình mới để cập nhật thông tin từ đối tác

  • Nhân viên chăm sóc khách hàngCông ty TNHH MTV Ánh Nhật Minh
    4/2013-4/2014

    Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng
     Chăm sóc các khách hàng có sẵn của công ty
     Thông báo thông tin mới về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
     Book lịch hẹn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ
     Làm các bảng báo cáo hàng tháng
     Thực hiện các công tác phát sinh khác trong công việc

  • Thực tập viênCông ty: TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng – Kinh doanh nhà hàng, bất động sản
    9/2012-2/2013

    Được training các kỹ năng bán hàng và kiến thức marketing
     Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Misa
     Training kỹ năng lên kế hoạch chương trình
     Kỹ năng sale qua điện thoại & trực tiếp gặp khách hàng
     Kỹ năng soạn hợp đồng

Trình độ học vấn
  • Quản trị kinh doanh quốc tếĐại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM
    18/10/2013
Các kỹ năng
  • giao tiếp
    80%
  • làm việc nhóm
    90%
  • Giao tiếp tiếng Anh
    80%
  • Microsoft word,
    80%
Các kênh liên hệ
Liên hệ