GIỚI THIỆU

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP Tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực marketing và kinh doanh trên nhiều ngành nghề

Kinh nghiệm làm việc
  • Quản lýSPEED CINEMA
    9/2016 - Hiện tại

    Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
    Nhiệm vụ chính:
    – Xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh cà phê phim tự chọn
    – Triển khai digital marketing (facbook, instagram, zalo, youtube, website, blog,…) và marketing offline thu hút khách hàng, tăng doanh số
    – Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
    – Tuyển dụng và đào tạo nhân viên từng chức danh công việc vận hành theo đúng qui trình
    – Sắp xếp và bố trí nhân viên làm việc hiệu quả, tiết kiệm chi phí tiền lương
    – Kiểm tra, giám sát và hướng dẫn nhân viên thực hiện tốt công việc và tiết kiệm chi phí hoạt động
    – Xây dựng chiến lược ngắn hạn và dài hạn để phát triển mô hình kinh doanh đa dịch vụ.

  • CHUYÊN VIÊN MARKETINGTỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN – TNHH MTV (SATRA)
    10/2011 - 2/2014

    Cấp bậc: Nhân viên
    Nhiệm vụ chính:
    – Quản trị và biên tập, cập nhật nội dung, thông tin, tin tức các trang website www.satra.com.vn và www.satra-japan.vn của Tổng Công ty
    – Lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing, truyền thông , tổ chức sự kiện, khai trương, chương trình Satra vì cộng đồng,… SATRA và phối hợp với doanh nghiệp thành viên
    – Làm việc với các agency để lên ý tưởng, chuẩn bị nội dung, hình ảnh và giám sát quá trình thực hiện, đảm bảo hiệu quả dịch vụ của đối tác. Theo dõi và báo cáo thường xuyên với lãnh đạo
    – Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch bài viết, định hướng nội dung bài viết, tìm kiếm thông tin, hình ảnh,… cung cấp phóng viên theo kế hoạch định kỳ hàng tuần
    – Mời báo đài, cơ quan truyền thông trên địa bàn Tp.HCM đến tham dự và đưa tin các sự kiện
    – Tương tác làm việc với các phòng ban, doanh nghiệp thành viên đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
    – Theo dõi, kiểm soát, báo cáo quá trình thực hiện.

  • PHÓ PHÒNG KẾ HOẠCH KINH DOANHCÔNG TY CP THỰC PHẨM CÔNG NGHỆ SÀI GÒN (INFOODCO)
    2/2012 - 9/2014

    Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
    Nhiệm vụ chính:
    – Chịu trách nhiệm xây dựng mới hệ nhận diện cho Infoodco, quản lý thương hiệu và đăng ký bảo hộ
    – Quản lý tin tức, hình ảnh Infoodco trong giai đoạn khủng hoảng
    – Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, báo cáo và quản lý hiệu quả ngân sách, đúng tiến độ thực hiện cho từng chương trình Marketing (kênh online và offline)
    – Theo dõi và cập nhật các thông tin, dữ liệu định kỳ của các ngành hàng để hỗ trợ Bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc có liên quan hiệu quả
    – Phối hợp bộ phận kinh doanh trưng bày, giới thiệu sản phẩm công ty tại các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn TP. HCM
    – Xây dựng lại nội dung, giao diện website đảm bảo hình ảnh, thông tin, tin tức được hiểu quả. Xây dựng qui định quản lý website
    – Lập kế hoạch và triển khai tổ chức tham gia các hội chợ trong nước hiệu quả và đúng tiến độ. Tìm kiếm cơ hội xúc tiến thương mại nước ngoài được tài trợ chi phí tham gia
    – Xây dựng qui định về vận chuyển, vận tải đối với xe tải. Kiểm tra, quản lý hiệu quả việc sử dụng phương tiện vận.

  • CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HT BÁN LẺ SATRAFOODSTỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN – TNHH MTV (SATRA)
    10/2010 - 10/2011

    Cấp bậc: Nhân viên
    Nhiệm vụ chính:
    – Chịu trách nhiệm marketing truyền thông cho chuỗi cửa hàng SATRAFOODS
    – Tuyển dụng nhân sự cho hệ thống cửa hàng tiện lợi SATRAFOODS
    – Tổ chức lễ khai trương cho các cửa hàng SATRAFOODS
    – Phối hợp IT Thương xá Tax tìm kiếm đơn vị cung cấp và xây dựng phần mền tính tiền phù hợp với yêu cầu cửa chuỗi cửa hàng bán lẻ SATRAFOODS
    – Tìm kiếm và khảo sát mặt bằng để phát triển chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS
    – Tổng hợp và báo cáo Ban lãnh đạo hàng tháng về thông tin thị trường kết quả khảo sát hàng tiêu dùng của người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh của Công ty Nielsen
    – Tìm kiếm và đề xuất các công ty cung cấp vật tư, đồng phục, bao bì, in ấn,…phục vụ cho hoạt động của chuỗi cửa hàng tiện lợi
    – Phối hợp siêu thị sài gòn, Thương xá Tax, chuẩn bị hàng hóa phân bổ vào hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi
    – Đăng ký tên miền website cho SATRAFOODS
    – Đăng ký bảo hộ các quyền sở hữu trí tuệ cho logo, hệ nhận diện, mô hình của SATRAFOODS và SATRAMART

  • CHUYÊN VIÊN SALE MARKETING TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN – TNHH MTV (SATRA)
    10/2006 - 10/2010

    Cấp bậc: Nhân viên
    Nhiệm vụ chính:
    – Phụ trách dự án phát triển hệ thống phân phối SATRAMART
    – Quảng cáo, tài trợ, khuyến mãi, truyền thông
    – Tham gia hội chợ, triển lãm
    – Tổ chức hội thảo nhượng quyền thương mại:
    – Chương trình bình ổn thị trường, bán hàng lưu động
    – Phát triển sản phẩm mới
    – Quản trị nội dung website của Tổng công ty và website SATRA – USA
    – Quản lý cộng tác viên biên tập cho wesite SATRA và cộng tác viên thiết kế
    – Phối hợp với các doanh nghiệp trong hệ thống SATRA để thực hiện chương trình chung của SATRA hội chợ, khuyến mãi, hợp tác giữa các đơn vị trong hệ thống SATRA, phát huy sức mạnh SATRA…
    – Quản lý hồ sơ mã vạch và thành viên các Hiệp hội: VCCI, Hiệp hội Lương Thực Tp.HCM, VASEP,..
    – Báo cáo công việc định kỳ cho Ban lãnh đạo
    – Thực hiện công việc trình, phân phát, lưu trữ … văn thư của Phòng Kinh doanh
    – Thu thập cơ sở dữ liệu về các nhà cung cấp dịch vụ, thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, v.v
    – Đảm bảo các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ được soạn thảo và thanh toán theo quy định.

Trình độ học vấn
  • Biên phiên dịchĐại học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tp. Hồ Chí Minh
    9/2009 - 9 /2012
  • MarketingĐại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh
    9/2002 - 9 /2006

    – Được nhận học bổng liên tục 2 năm chuyên ngành
    – Tham gia tích cực phong trào lớp, trường
    – Tham gia đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường.

Các kỹ năng
  • Tin học văn phòng
    80%
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
    90%
  • Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề
    85%
  • Am hiểu về digital marketing
    95%
  • Kỹ năng viết bài quảng cáo, báo chí, thông cáo báo chí
    80%
Các kênh liên hệ
Liên hệ