GIỚI THIỆU
Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và phát huy được những kỹ năng đã được rèn luyện, tích lũy trong suốt thời gian qua. Sẵn sàng làm việc hết mình và chịu được áp lực cao trong công việc.
-
Lễ tân – Hành chínhCông ty SGS Việt Nam TNHH (SGS VIETNAM LTD)Tháng 3/2018 Đến nay
– Đảm bảo cuộc gọi đến phải được trả lời trong ba tiếng chuông và chuyển cho người thích hợp.
– Tất cả các thư / lô hàng đến phải được đăng ký vào sổ nhật ký và được gửi đúng thời hạn & đúng người / bộ phận.
– Tất cả các thư / lô hàng đi ra phải được đăng ký vào sổ nhật ký và gửi đến các dịch vụ chuyển phát nhanh theo cách cư xử phù hợp.
– Phối hợp chặt chẽ với các dịch vụ chuyển phát nhanh để có được thông tin hoặc giải thích và cung cấp các thông tin này cho các thắc mắc của các phòng.
– Đảm bảo rằng khách hàng được chào đón và mỉm cười.
– Đảm bảo khu vực tiếp tân sạch sẽ, ngăn nắp và đồ đạc trong tình trạng tốt.
– Đối chiếu công nợ các khoản phí vận chuyển hàng tháng.
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Kết quả làm việc trong quá trình công tác:
1. Kiểm soát tốt thư, tài liệu được gửi đến và gửi đi.
2. Lưu trữ ngăn nắp tài liệu, công văn.
3. Chuyển tiếp cuộc gọi nhanh chóng và hiệu quả đến các bộ phận liên quan.4. Giải đáp chính xác các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc thông qua email, điện thoại.
5. Đảm bảo khách hàng luôn được chào đón niềm nở và tươi cười.
6. Kiểm tra cẩn thận các khoản phí vận chuyển mỗi tháng và confirm công nợ đúng hạn.
7. Phối hợp tốt với bộ phận hành chính trong việc đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm.
8. Hoàn thành tốt các công việc khác được giao từ quản lý.
9. Khi có các công việc phát sinh đột xuất vẫn hoàn thành tốt. -
Nhân viên Kinh doanh/Chăm sóc khách hàng.Công ty TNHH Chunho Vina.Tháng 8/2016 Tháng 10/2017
Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin sản phẩm.
– Tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng, đồng thời chăm sóc các khách hàng cũ.
– Tư vấn các sản phẩm đến khách hàng có nhu cầu.
– Theo dõi công nợ khách hàng hàng tháng và khi đến hạn thanh toán.
– Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
– Thực hiện các công việc: phối hợp/tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới.
Kết quả làm việc trong quá trình công tác:
1. Tìm kiếm thêm khách hàng và ký kết thêm hợp đồng mới cho công ty.
2. Chăm sóc tốt các khách hàng cũ cũng như các đơn đặt hàng mới của họ.
3. Theo dõi quá trình thanh toán từ đối tác – khách hàng và đạt được thanh toán đúng hạn hàng tháng.
4. Phối hợp thành công với bộ phận thu mua và bộ phận sản xuất để triển khai sản xuất các sản phẩm mới.
-
Cử nhân cao đẳng ngành quản trị kinh doanh.ĐH CNTT Gia Định.
-
Giao tiếp tiếng Anh tốt ( nghe, nói, viết).%
-
Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt. Có lợi thế giao tiếp tốt và tự tin.%
-
Khả năng học hỏi nhanh nhạy, thích nghi tốt với mọi môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng di chuyển vì mục đích công tác.%