Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân Viên Theo Dõi Đơn HàngCông tyTNHH Khoa Mai
    2013-01 2019-01

    1 . Tiếp nhận đơn hàng tư , lên BOM ,xác định định mức nguyên phụ liệu , ( vật tư phải đặt MOQ), trình Ban Giám Đốc phê duyệt , đặt mua nguyên phụ liệu.
    cập nhật lịch sản xuất ,tiếp nhận thông tin ngày cho vật tư về kho, kiểm tra lại các đơn đặt hàng của bộ phận mua hàng.
    2.Nhập thông tin hàng về ( PXK, hóa đơn, số lượng ), cập nhật giá trị PO trên file mềm BOM, theo dõi đôn đốc vật tư về kho theo dự kiến.
    3. Thực hiện việc chỉnh sửa định mức, số liệu, tài liệu liên quan khi có góp ý mẫu từ khách hàng hoặc các bộ phận liên quan.
    4. Thực hiện định mức kế toán, định mức hải quan khi có mã hàng mới.
    5.Theo dõi lịch sản xuất lập PXK kiêmđịnh mức vật tư chuyển giao cho bộ phận sản xuất , các bộ phận liên quan (kho, cắt vải, cắt dây)
    6. Hỗ trợ công việc định mức , tính giá sản xuất khi bộ phận khác yêu cầu.
    7.Thực hiện việc mua nguyên phụ liệu theo Thủ tục mua hàng và Thủ tục xem xét hợp đồng đối với các nhà cung cấp mới.
    8.Cập nhật thông tin vật tư mới , chủ động liên hệ nhà cung cấp để nắm bắt giá cả nguyên phụ liệu và thời gian sản xuất , theo dõi tiến độ phát triển mẫu,
    trình duyệt mẫu và báo giá,
    9. Đánh giá nhà cung cấp tiêu chuẩn khách hàng yêu cầu khi mua nguyên phụ liệu.
    10. Các vật tư , nguyên phụ liệu đang phụ trách mua : Đai, viền ,thun,dây dù,chỉ ,khóa
    nhựa trong nước và ngoài nước.
    thùng , bao nylon , vải
    11. Thường xuyên liên lạc, hối thúc nhà cung ứng thực hiện đúng theo lịch giao hàng, nếu có sự cố hàng về không kịp phải báo ngay cho bộ phận sản xuất
    biết để thay đổi kế hoạch và luôn khai thác nguồn hàng , nhà cung cấp mới dự trữ để thay thế. Kiểm tra chứng từ mua hàng cẩn thận ( thông tin hoa đơn.., số lượng , mã hàng )
    12. Tiếp nhận thông tin từ bộ phận QA về chất lượng hàng hóa, liên hệ đến NCC điều chỉnh , sửa đổi khi hàng hóa kém chất lượng.,
    13. Lên lịch thanh toán hàng tuần, trình duyệt cấp trên, bổ sung chứng từ đầy đủ khi chuyển giao đến bộ phận kế toán.
    14.Theo dõi,bổ sung đầy đủ hợp đồng mua bán hàng năm với các nhà cung cấp.
    15. Báo cáo cấp trên với các bộ phận liên quan khi khi có biến động về giá cả nguyên phụ liệu, vật tư.
    16.Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, thời gian giao hàng, cũng như các điều khoản , qui định khi làm hợp đồng.
    17.Thu thập, lưu trữ tất cả các chứng từ chính xác, tin cậy liên quan đến đơn hàng theo đúng qui định của Công ty. Các số liệu được cập nhật kịp thời, phản ánhtrung thực việc thực hiện đơn hàng. Lưu trữ cẩn thận các hồ sơ: hợp đồng,tài liệu kỹ thuật, mẫu gốc, bảng kiểm soát PPTL, các phiếu xuất kho, phiếu nhập kho).
    18. Theo dõi xuất, nhập tồn kho Gold Summit.
    – Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
    – Nhập phiếu xuất nhập kho vào file mềm.
    -Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
    – Theo dõi số lượng xuất nhập tồn và đối chiếu với các số liệu, bộ phận liên quan.
    – Theo dõi hàng về và đôn đốc việc mua hàng.
    – Báo cáo XNT theo tháng, năm cho bộ phận cấp trên.

Các kỹ năng
  • Bán Lẻ/Cửa Hàng
    %
  • Làm việc nhóm
    %
  • Giải quyết vấn đề
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ