Tô Minh Phương

TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

GIỚI THIỆU

Tôi mong muốn môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển. Tăng cường học hỏi kinh nghiệm và phát triển kỹ năng nghề nghiệp

Kinh nghiệm làm việc
  • TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TTTM VINCOMCHI NHÁNH TP HCM - CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
    09/2016 - HIỆN TẠI

    1. Quản lý hoạt động cho thuê Trung Tâm Thương Mại.
    – Lập kế hoạch và chuẩn bị triển khai cho thuê
    – Triển khai hoạt động cho thuê
    – Quản lý thông tin khách thuê
    2. Quản lý dịch vụ Khách Thuê và Khách hàng của Trung Tâm
    Thương Mại
    – Quản lý Dịch Vụ Khách Thuê:
    + Bàn giao/ Tiếp nhận mặt bằng
    + Quản lý hoạt động thi công của Khách thuê mới
    + Quản lý cải tạo Gian hàng của Khách Thuê
    + Thu hồi xử lý Công nợ Khách thuê, Thanh lý Hợp Đồng
    + Đánh giá hiệu quả Khách Thuê
    + Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các tiêu
    chuẩn được chỉ định của Khách thuê.
    – Giám sát thực hiện hợp đồng của Khách Thuê:
    + Cập nhật, điều chỉnh Hợp Đồng Thuê
    + Khách Thuê thanh lý hợp đồng trước hạn
    + Khách Thuê thanh lý/ Gia hạn hợp đồng trong thời hạn
    – Quản lý các yêu cầu, khiếu nại: Khách thuê/ Khách mua sắm
    – Tổ chức khảo sát mức độ hài lòng Khách Thuê/ Khách mua
    sắm.
    – Quản lý Voucher:Quản lý Voucher do Vincom phát hành toàn bộ
    và Vincom phát hành cùng Gian hàng
    3. Quản lý các hoạt động Marketing:
    – Lập kế hoạch Marketing
    – Quản lý triển khai các hoạt động Marketing
    – Quản lý các hoạt động quảng cáo/khuyến mãi của khách hàng.
    4. Rà soát, chuẩn bị các hồ sơ pháp lý vận hành Trung Tâm
    Thương Mại. Thay mặt Ban Giám Đốc tiếp sở ban ngành ( PCCC,
    VSATTP, Môi trường…), thực hiện thông báo Sở Công Thương.

    MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
    Tôi mong muốn môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển.
    Tăng cường học hỏi kinh nghiệm và phát triển kỹ năng nghề nghiệp

    KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    TÔ MINH PHƯƠNG
    TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

    30/33 Trường Sa, Phường 17, Quận Bình
    Thạnh, TP.HCM

    tominhphuong777@gmail.com 0989 21 93 44

    5. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.

  • TỔNG QUẢN LÝCÔNG TY CỔ PHẦN MỘT BỐN MỘT:
    06/2011 - 04/2016

    + 06/2011 – 11/ 2011: ( 0.5 năm) – Kế toán nội bộ.
    – Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ tại công ty;
    – Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại, Email,
    Facebook…
    – Xuất hóa đơn cho khách hàng và theo dõi các khoản thanh toán
    công nợ;
    – Đối chiếu tiền mặt, Ngân hàng;
    – Kiểm tra số liệu nhập, xuất, tồn theo định kỳ;
    -Tạo mã code, định giá sản phẩm…
    – Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu
    của Ban Giám Đốc.
    + 11/2011 – 04/2016: ( 4.5 năm) – Tổng Quản Lý
    – Đảm bảo duy trì sự phát triển ổn định của Công Ty về doanh số và
    nhân lực.
    – Phân tích báo cáo doanh thu, xây dựng ngân sách hoạt động, tối
    ưu hóa lưu chuyển tiền tệ, đưa ra chiến lược giá và hoạt động
    marketing phù hợp từng thời kỳ.
    – Giám sát nhập hàng, Quản lý- kiểm soát kho định kỳ.
    – Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, tài sản, đồng phục nhân
    viên…
    – Trực tiếp quản lý nhân viên Công ty ( tuyển dụng, đào tạo nhân
    viên, phân công công việc…)
    – Trực tiếp ghi nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách
    Hàng qua hotline Công ty.
    – Quản lý các hồ sơ pháp lý, con dấu, hợp đồng của Công Ty.
    – Thay mặt Ban Giám Đốc tiếp sở ban ngành.

Trình độ học vấn
  • TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNGĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG
    10/2006 - 05/2010
Danh hiệu & Giải thưởng
  • Cán bộ nhân viên xuất sắc năm 2017 công ty Vincom.
  • Đạt KPIs công nợ Khách Thuê.
  • - Tăng FootFall và Doanh Thu theo KPIs.
Các kỹ năng
  • Giao tiếp - học hiệu quả - sáng tạo
    80%
  • Ra quyết định - giải quyết vấn đề
    80%
  • Quản lý chiến lược - Thời gian
    80%
Các kênh liên hệ
Liên hệ