GIỚI THIỆU

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn. Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân viên đón tiếp tiếng trungKhách sạn Vinpearl Resort and Spa Nha Trang Bay
    03/3017 - Hiện nay

    – Tiếp nhận công việc gặp gỡ và chào đón khách. Hỗ trợ khách làm thủ tục check
    in.
    – Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú, giải đáp và cung cấp các thông tin về khách
    sạn cũng như các địa điểm du lịch ở thành phố.
    – Hỗ trợ khách đặt các loại hình dịch vụ tại khách sạn: hoa, bánh sinh nhật, spa,
    phòng họp,…
    – Tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách quan trọng, khách hàng VIP của công ty.
    – Giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách.
    – Mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đẩy vị trí sếp hạng của khách sạn trên
    các trang mạng xã hội ( tripadvisor,…)

  • Nhân viên QCCông ty TNHH Kỳ Lợi
    2016 - 2017

    – Đảm nhiệm công việc liên quan đến kiểm tra kiểm soát, đánh giá chất lượng
    sản phẩm và hàng hóa trước khi thực hiện quy trình đóng gói. Đảm bảo chất
    lượng đầu ra theo đúng các tiêu chuẩn định sẵn.

Trình độ học vấn
  • Chế biến thủy sảnTrường đại học Nha Trang
    2012 - 2015

    Khoa Công nghệ thực phẩm
    Chuyên nghành: Chế biến thủy sản

Danh hiệu & Giải thưởng
  • - Bảng đánh giá công việc hàng tháng luôn trên 90%.
  • - Nhận giải nhân viên tiên tiến của từng quý.
  • Butler của khách hàng VIP trong khách sạn.
  • - Nhận giải thưởng nhân viên được khách đánh giá nhiều trên tripadvisor.
Các kỹ năng
  • Giao tiếp tốt đối với mọi khách hàng.
    %
  • Xử lý các vấn đề phàn nàn từ khách hàng
    %
  • Khả năng làm việc nhóm cao.
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ