GIỚI THIỆU
Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn. Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.
-
Nhân viên đón tiếp tiếng trungKhách sạn Vinpearl Resort and Spa Nha Trang Bay03/3017 - Hiện nay
– Tiếp nhận công việc gặp gỡ và chào đón khách. Hỗ trợ khách làm thủ tục check
in.
– Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú, giải đáp và cung cấp các thông tin về khách
sạn cũng như các địa điểm du lịch ở thành phố.
– Hỗ trợ khách đặt các loại hình dịch vụ tại khách sạn: hoa, bánh sinh nhật, spa,
phòng họp,…
– Tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách quan trọng, khách hàng VIP của công ty.
– Giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách.
– Mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đẩy vị trí sếp hạng của khách sạn trên
các trang mạng xã hội ( tripadvisor,…) -
Nhân viên QCCông ty TNHH Kỳ Lợi2016 - 2017
– Đảm nhiệm công việc liên quan đến kiểm tra kiểm soát, đánh giá chất lượng
sản phẩm và hàng hóa trước khi thực hiện quy trình đóng gói. Đảm bảo chất
lượng đầu ra theo đúng các tiêu chuẩn định sẵn.
-
Chế biến thủy sảnTrường đại học Nha Trang2012 - 2015
Khoa Công nghệ thực phẩm
Chuyên nghành: Chế biến thủy sản
-
- Bảng đánh giá công việc hàng tháng luôn trên 90%.
-
- Nhận giải nhân viên tiên tiến của từng quý.
-
Butler của khách hàng VIP trong khách sạn.
-
- Nhận giải thưởng nhân viên được khách đánh giá nhiều trên tripadvisor.
-
Giao tiếp tốt đối với mọi khách hàng.%
-
Xử lý các vấn đề phàn nàn từ khách hàng%
-
Khả năng làm việc nhóm cao.%