GIỚI THIỆU

Với kiến thức và kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực bán hàng – chăm sóc khách hàng tôi rất muốn tiến xa hơn trong ngành kinh doanh với mục tiêu: – Ngắn hạn (1-2năm) : hoàn thành tốt công việc được giao và thăng tiến lên cấp quản lí. – Dài hạn (5- 10 năm) : rèn luyện thêm kĩ năng và bằng cấp để trở thành nhà quản lí cấp cao ( Giám đốc trở lên) của công ty mình làm việc.

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân viên kinh doanhCông ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam
    04/2016 - 02/2019

    – Quản lý top 20 khách lớn của công ty và 200 khách hàng khác.
    Chăm sóc, xử lý khiếu nại và tìm cơ hội bán chéo những sản phẩm thế mạnh của công ty.
    – Tìm kiếm khách hàng mới, ít nhất 5 khách mỗi tháng.
    – Đạt danh hiệu ” Nhân viên xuất sắc 2017″
    – Luôn đạt target hàng tháng, quí, năm.

  • Tư vấn viên bảo hiểm kênh bancassuranceCông ty TNHH Manulife Việt Nam
    10/2014 - 07/2015

    – Phối hợp với RM của ngân hàng Techcombank- CN Thanh Đa và Bạch Đằng để khai thác khách hàng trong danh mục khách hàng ưu tiên
    – Lập kế hoạch tiếp cận, tư vấn và theo đuổi nhằm thuyết phục khách hàng tham gia các sản phẩm liên kết với ngân hàng
    – Duy trì doanh số hàng tháng được giao
    – Hòa nhập với ngân hàng để khai thác sự hỗ trợ từ các bộ phận ( giao dịch viên, tín dụng, chuyên viên quan hệ khách hàng) ở chi
    nhánh làm việc

  • Chuyên viên kinh doanhCông ty cổ phần nghệ sĩ Mê Kông
    07/2013 - 09/2014

    – Được quản lí trực tiếp bởi giám đốc phát triển kinh doanh
    – Triển khai các đường lối mà giám đốc phát triển chiến lược chỉ định: quản lí marketing sản phẩm thông qua các kênh phân phối của công ty : khách sạn, đại lí du lịch, hướng dẫn viên du lịch và các nhân viên bán hàng trực tiếp.
    – Lên kế hoạch tuyển dụng,đào tạo nhân viên bán hàng trực tiếp.
    -Tìm mới và duy trì mối quan hệ cũ cũng như thực hiện đàm phán kí hợp đồng với khách sạn ,đại lí dịch.

Trình độ học vấn
  • T hanh t oán quốc t ếĐại Học Ngân Hàng,TP.HCM
    09/2009 - 06/2013

    Tốt nghiệp loại Khá
    TOEIC 745

Các kỹ năng
  • Xuất Nhập Khẩu
    80%
  • Chăm Sóc Khách Hàng
    80%
  • Call Center
    90%
  • Tư Vấn Bán Hàng
    80%
  • Không Say Xe Ô Tô
    100%
Các kênh liên hệ
Liên hệ