GIỚI THIỆU
Mục tiêu ngắn hạn: – Nâng cao trình độ ngoại ngữ, đủ tự tin làm việc trong môi trường sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính. Mục tiêu dài hạn: – Tích lũy kinh nghiệm để trở thành một người quản lý giỏi, đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển cho công ty.
-
THU MUA VÀ TRỢ LÝ MARKETINGCÔNG TY CỔ PHẦN PROSTOCK VIỆT NAM1/2019 - Hiện tại
Quản lý thu mua:
+ Phụ trách thu mua hàng hóa tồn kho và để kinh doanh cho toàn bộ hệ
thống (bán lẻ, online, dự án).
+ Thực hiện các qui trình thu mua và thanh toán cho NCC.
+ Quản lý hợp đồng nguyên tắc với các nhà NCC. Thỏa thuận, ký kết hợp
đồng với NCC mới.
+ Liên hệ với các NCC để sắp xếp lịch đào tạo về kiến thức sản phẩm cho
nhân viên bán hàng.
v.v
Trợ lý Marketing
+ Kiểm tra giá cả của đối thủ cạnh tranh hàng tuần thông qua kênh bán hàng
online và bán lẻ.
+ Kiểm tra chương trình khuyến mãi và tiếp thị của đối thủ.
+ Kiểm tra việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng theo nhận diện thương
hiệu của từng nhãn hàng.
+ Xây dựng dữ liệu khách hàng.
+ Phối hợp chặt chẽ với quản lý cửa hàng để hoàn thành báo cáo và mẫu
thu thập thông tin khách hàng.
+ Thu thập phản hồi từ khách hàng và nhu cầu của thị trường.
+ Giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên tại các cửa hàng, đảm bảo
thực hiện đúng qui trình làm việc của công ty đề ra.
+ Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày của các cửa hàng đến quản lý
trực tiếp.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận bán hàng khác để hỗ trợ hoạt động
kinh doanh.
+ Những nhiệm vụ khác khi được yêu cầu. -
Quản lý cửa hàngCÔNG TY CỔ PHẦN PROSTOCK VIỆT NAM4/2017 - 12/2018
Quản lý nhân viên:
+ Xây dựng cách thức và chính sách để quản lý cửa hàng, đảm bảo cửa
hàng vận hành trơn tru.
+ Tạo môi trường làm việc năng động cho cửa hàng.
+ Phân công việc hàng ngày cho nhân viên, tạo động lực cho nhân viên làm
việc.
+ Sắp xếp lịch làm việc theo tuần, theo tháng cho nhân viên của cửa hàng.
+ Phân công khu vực vị trí cho nhân viên phụ trách chăm sóc hàng hóa, vệ
sinh quầy kệ.
+ Hiểu được tâm lý của nhân viên, những khó khăn của nhân viên, điểm
manh, điểm yếu của từng nhân viên để phân công vị trí phù hợp cho các
bạn nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc.
+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản
phẩm.
+ Đề xuất với công ty các chính sách khen thương khích lệ khi nhân viên
bán được sản phẩm, xây dựng KPI và đánh giá nhân viên.
Quản lý hàng hóa tại:
+ Chăm sóc hàng hóa tại cửa hàng và chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm
trưng bày độc đáo và sạch sẽ.
+ Đánh giá sức bán của sản phẩm theo từng NCC, theo tháng, theo quý,
nắm được sản phẩm bán chạy, sản phẩm bán chậm để điều phối tồn kho
hàng hóa trong cửa hàng hợp lý tránh tình trạng tồn kho quá lâu.
+ Kiểm tra hàng tồn và quản lý tồn kho, dự báo số lượng tồn kho để bán
hàng, đề xuất bán hàng, phối hợp chặt chẽ với cấp trên để bán hàng trong
dự tính.
+ Quản lý đầu vô của hàng hóa, hướng dẫn nhân viên đảm bảo nhận đủ
hàng hóa, chứng từ đi kèm khi Nhà Cung cấp giao hàng, đảm bảo hàng hóa
được nhập kho lên hệ thống quản lý đầy đủ.
+ Quản lý đầu ra của sản phẩm, đối soát hàng ngày lượng hàng hóa bán ra
thật tế với số lượng tồn kho trên hệ thống tránh tình trạng thất thoát hàng
hóa.
+ Sắp xếp hàng hóa trưng bày trên quầy kệ gọn gàng thu hút, các sản phẩm
bán chạy phải được trưng bày ở vị trí dễ thấy, không khuất tầm nhìn.
+ Tổ chức kiểm kê định kỳ 6 tháng 1 lần, xử lý hàng hóa bị thất thoát sau khi
kiểm kê.
Quản lý doanh thu cửa hàng:
– Đề xuất chương trình khuyến mãi và sự kiện cho cửa hàng để tăng doanh
số.
– Theo dõi báo giá theo yêu cầu từ khách hàng.
– Chịu trách nhiệm thu thập thông tin khách hàng và phản hồi từ khách hàng.
– Tổng hợp báo cáo các hoạt động hàng tuần đến quản lý.
-
QUẢN LÝ ĐẤT ĐAIĐH Tài Nguyên và môi trường10/2013 - 07/2015
Tốt nghiệp loại: Khá