GIỚI THIỆU
Marketing nói chung và quan hệ công chúng, đối ngoại nói riêng là một trong những công cụ rất quan trọng để duy trì sự tồn tại và phát triển của công ty. Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường kinh tế, một doanh nghiệp, tổ chức muốn tạo dựng cho mình phong cách riêng, một hình ảnh, ấn tượng riêng để đi vào tâm trí của khách hàng chắc chắn phải cần đến sự hỗ trợ của PR. Tôi muốn mở rộng danh mục tiếp thị của mình và phát triển các kỹ năng và chiến lược trong ngành công nghiệp tài chính đầy cạnh tranh để cống hiến cho bất cứ doanh nghiệp nào tôi cộng tác và cá nhân tôi hoạch định cho bản thân sẽ trở thành Nhân Viên Marketing chuyên nghiệp trong 2 năm tới. • Đối ngoại rất tốt • Có trách nhiệm cao và cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc hết mình • Năng động, sáng tạo, dễ thích nghi với môi trường mới • Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi • Có ngoại hình và khéo léo trong giao tiếp
-
Chuyên viên tín dụngNGÂN HÀNG SHINHAN5/2019 – Hiện tại
Tư vấn khách hàng
Hỗ trợ trực tiếp và xử lý hồ sơ khách hàng
Tìm kiếm nguồn khách hàng -
CÔNG VIỆC BÁN THỜI GIAN - SINH VIÊN(2014-2018)
+ PB cho các sự kiện họp báo, ra mắt sản phẩm,
hội chợ triển lãm cho các công ty như Samsung,
TH true milk, Heineken, Tập đoàn DOJI, Amway
-
Quan Hệ Công ChúngCao đẳng Bách ViệtTừ 2014 đến 2017:
-
Kĩ năng quản lý: giao việc và giám sát%
-
Kỹ năng làm việc nhóm tốt%
-
Kỹ năng lên ý tưởng và viết nội dung%
-
Chịu được áp lực, có thể đi công tác theo yêu cầu%