GIỚI THIỆU

Mong muốn có một công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, tinh thần trách nhiệm giữa mọi người trong công ty. Đạt được nhiều kinh nghiệm ở vai trò là một nhân viên tư vấn, có cơ hội cho những vị trí cao hơn trong công việc

Kinh nghiệm làm việc
  • Tư Vấn - Chăm Sóc Khách HàngNha Khoa Kim Dental
    2018-05 đến 2019-05

    – Thực hiện cuộc gọi ra tư vấn về chương trình thăm khám của bệnh viện
    – Tiếp nhận cuộc gọi vào giải đáp thông tin, bệnh lý , đặt lịch hẹn cho bác sĩ
    – Thăm dò , khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi điều trị tại bệnh viện
    – Hỗ trợ các bạn nhân viên mới giúp các bạn có kết quả làm việc tốt hơn
    – Training kĩ năng tư vấn cho nhân viên hàng tuần
    – Nghe record của nhân viên mỗi ngày để đánh giá và hỗ trợ thêm về kĩ năng chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên telemarketingCổ phần đào tạo giáo dục Vietfuture
    Tháng 4/2017 - Tháng 10/2017

    – Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng để giới thiệu về khoá học
    cho các bé trong độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi.
    – Tư vấn khoá học phù hợp với nhu cầu của phụ huynh
    – Mời phụ huynh và bé tham gia trải nghiệm lớp học cơ bản của trung
    tâm
    – Tìm hiểu sự hài lòng của khách sau khi tham gia khoá học, nhu cầu
    về khoá học mà khách hàng đang mong muốn tham gia.
    -Hỗ trợ thêm cho các bạn trong nhóm để có kết quả làm việc tốt hơn
    Kết quả đạt được:
    – Mời được nhiều phụ huynh và các bé tham gia khoá học, vượt chỉ
    tiêu quản lý đề ra.

    – Hoàn thành tốt công việc do công ty đề ra.

  • Nhân viên chăm sóc khách hàngCổ phần Châu Á Tiêu Điểm
    Tháng 9/2014 - Tháng 9/2015

    Nhân viên Chăm sóc khách hàng của công ty Châu Á Tiêu Điểm (Dự
    án sản phẩm dinh dưỡng sữa Abbott Hoa kỳ).
    – Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng đã và đang sử dụng sản
    phẩm sữa của công ty để xác minh và cập nhật lại thông tin của
    khách hàng trên hệ thống.
    – Khảo sát lại nhãn hàng, sự hài lòng và nhu cầu về sản phẩm sữa
    mà khách hàng đang sử dụng.
    – Tư vấn dinh dưỡng cho khách hàng khi có nhu cầu.
    Kết quả đạt được:

    – Hoàn thành tốt công việc mỗi ngày, chỉ tiêu hơn 100 cuộc gọi mỗi
    ngày và xác minh đủ thông tin của 80 khách hàng.

Trình độ học vấn
  • Quản trị kinh doanhCao đẳng kinh tế công nghệ TPHCM
    Tháng 9/2013 - Tháng 9/2015

    Tốt nghiệp loại: Khá.

    Chứng chỉ A tin học thực hành.

Các kênh liên hệ
Liên hệ