GIỚI THIỆU

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP Mong muốn tìm được công việc ổn định, môi trường làm việc hòa đồng, chế độ phúc lợi tốt. Có khả năng thăng tiến, có thể sử dụng hết những kĩ năng và kinh nghiệm của bản thân để phục vụ công việc tốt nhất.

Kinh nghiệm làm việc
  • Trợ lí kinh doanhCông ty TNHH phân phối Tiên Tiến
    12/2013 - 3/2017

    Cấp bậc: Nhân viên
    Nhiệm vụ chính:
    – Cập nhật kết quả mua vào của các Nhà Phân Phối (NPP), các nhà bán lẻ, hệ thống siêu thị hàng ngày.
    – Thực hiện các báo cáo quản trị chi phí, các báo quản trị doanh số theo yêu cầu
    – Theo dõi, kiểm soát các chương trình thi đua của đội Sales (tháng, quý)
    – Theo dõi quản lý, tiến hành các thủ tục thanh lý hợp đồng các nhà cung cấp và nhà bán lẻ
    – Tính thưởng, Chiết khấu cho nhà phân phối
    – Hỗ trợ, hướng dẫn đội Sales trong việc thực hiện nội qui, qui định của công ty. Hoàn thành và cung cấp các giấy tờ cần thiết cho đội sale kênh GT và MT khi có yêu cầu.
    – Chuẩn bị và theo dõi việc xuất nhập các công cụ hỗ trợ cho bán hàng và Marketing
    – Chuẩn bị tài liệu cho các buổi họp tháng và huấn luyện của công ty. Hỗ trợ các kho vận hoàn thành công việc
    – Làm Yêu cầu Thanh toán, Tạm ứng (công tác phí, chi phí tiếp khách)
    – Theo dõi tồn kho để cân đối lượng hàng tồn cho phù hợp
    – Theo dõi việc rút hàng, nhập trả hàng và cấn trừ công nợ cho khách hàng (siêu thị, nhà phân phối)
    – Theo dõi toàn bộ

  • Trợ lí kinh doanhCông ty TNHH Phân phối Tiên Tiến
    12/2013 - 1/2015

    Cấp bậc: Nhân viên
    Nhiệm vụ chính:
    Theo dõi đơn hàng hàng ngày ( theo dõi tin nhắn đặt hàng).
    -Kiểm tra tồn kho và điều chuyển hàng giữa các kho cho hợp lí.
    – Hỗ trợ Sales bán hàng: theo dõi doanh số, tiến độ doanh số và các chỉ tiêu KPI khác.
    – Thông báo chương trình khuyến mãi cho các phòng ban để cài chương trình, chiết khấu đúng thời điểm.
    – Tổng kết chương trình khuyến mãi hàng tháng.
    – Làm tạm ứng, hoàn ứng, thưởng chiết khấu hoa hồng cho khách hàng.
    – Tính lương, thưởng cho Sales.
    – Làm hợp đồng mua bán, các văn bản cần thiết để hỗ trợ công việc cho cấp trên và sales.
    – Gửi các bảng báo cáo (doanh số, chương trình đang chạy, ….) cho cấp trên.
    – Và còn nhiều công việc văn phòng phát sinh do cấp trên yêu cầu.

Trình độ học vấn
  • Quản trị kinh doanhĐại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh
    5/2012 - 10 /2014
Các kỹ năng
  • MS Office
    80%
  • Kỹ năng quản lý thời gian
    95%
  • Kinh nghiệm trong vị trí trợ lí kinh doanh
    75%
Các kênh liên hệ
Liên hệ