-
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng24h Visa2019-10 2017-06
– Quản lý , điều hành và phân công phòng Tổng Đài, Chăm Sóc Khách Hàng
– Tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự Tổng Đài. Chăm Sóc Khách Hàng
– Tiếp nhận cuộc gọi về dịch vụ visa , hộ chiếu qua hotline, facebook và website của công ty sau đó chuyển cho sale chốt khách
– Tiếp nhận phàn nàn khách hàng sau đó Gửi email xin lỗi và giải quyết khiếu nại cho khách
– Telemaketing tho khách hàng rồi chuyển thông tin đến chuyên viên tư vấn.
– Lập báo cáo hàng tháng về số lượng , khảo sát chất lượng dịch vụ từ khách hàng về sale , Tổng hợp complain khách hàng trên đơn hàng và cuộc gọi tiếp nhận theo ngày cho Ban Giám Đốc ,.
– Giữ vị trí Ban giám sát lập biên bản và thành lập quy định cho doanh nghiệp
– Truy xuất dữ liệu để tìm ra tiêu cực, sai sót trong đơn hàng của sale và lập biên bản nếu xảy ra sai phạm
– Giám sát camera 20 chi nhánh của Công Ty với số lượng 70 nhân viên .
-Quản Lí tổng số nhân viên là 9 người cho phòng Tổng Đài và Chăm Sóc Khách Hàng -
Trưởng Nhóm TelamarketingClassic Holiiday2016-01 2017-06
-Quản lý nhóm telemarketing, đào tạo và thúc đẩy nhân viên đạt target sự kiện trong ngày
– Lên booking cho telemarketing khi chốt được khách
– Liên hệ cho khách hàng trước khi tham dự sự kiện
-Hỗ trợ nhân viên những trường hợp khó chốt của khách hàng
-Nghe lại ghi âm của những cuộc hội thoại của telemarketing và khách hàng để bổ sung, thay đổi và hỗ trợ nhân viên
Quản lí tổng số nhân viên là 14 người và yêu cầu nhân viên tăng ca khi target chưa đủ trong ngày
-Báo cáo hằng ngày cho manager về tình hình target và nhân viên trong ngày
-
Chăm Sóc Khách Hàng (2 năm)%
-
Tiếng Anh%
-
Làm việc nhóm%