Kinh nghiệm làm việc
  • 07/2018 - Hiện tại

    _Quản lý doanh thu, profit hàng fresh
    _Chịu trách nhiệm kiểm kê định kỳ vào các ngày 10,20,30 trong tháng
    _Quản lý và training nhân viên , trợ lý
    _Phỏng vấn ứng viên

    _Theo dõi và thực hiện chương trình marketing cho cửa hàng, đảm bảo trưng bày pop đúng
    _Trưng bày hàng hóa theo đúng planogram
    _Đề xuất cắt bỏ các mã không bán được và thêm các mã mới
    _Theo dõi lượng hàng tồn và tiến hành đặt hàng
    _Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
    _Theo dõi doanh thu và hàng hủy từng ngày, có biện pháp đối với hàng hủy nhiều và doanh thu giảm.
    _Chịu trách nhiệm lấy hàng trong hyper hằng ngày
    _Làm báo cáo hàng cận date và chạy ctkm cho cửa hàng
    _Phân công nhân viên vệ sinh cửa hàng
    _Xếp lịch làm và chấm công vào ngày 20 hằng tháng
    _Giải quyết hàng giao sai
    _Thương lượng với ncc viêc đổi date tại cửa hàng
    _Đảm bảo hình ảnh của nhân viên và cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn của công ty
    _Báo cáo tình hình sử dụng trang thiết bị hư hỏng, đề xuất thay mới hoặc sửa chữa
    _Đảm bảo cửa hàng đạt tiêu chí KPI của công ty

  • Store ManagerCông ty TNHH LOTTEMART Vietnam
    2018-01 2019-06
  • Group Store ManagerCông ty TNHH BSMART

    1.Quản lý tài chính cửa hàng
    + Doanh thu bán hàng ngày.
    + Theo dõi hệ thống sỗ sách,giấy tờ của cửa hàng.
    + Chịu trách nhiệm đối với hoạt động và tài sản cửa hàng.
    2.Quản lý marketing cho cửa hàng
    3.Trực tiếp tham gia tiếp khách,bán hàng,giải quyết khiếu nại,thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
    4.Quản lý hàng hóa
    + Kiểm tra lượng hàng hiện có tại cửa hàng,hàng nhập-bán trong ngày.
    + Theo dõi lượng hàng tồn trong cửa hàng.
    + Thực hiện kiểm kê định kỳ hàng hóa theo tháng.
    5.Hướng dẫn nhân viên về chất lượng vệ sinh cũng như hàng hóa trong cửa hàng.
    6.Quản lý nhân sự
    + Sắp xếp và theo dõi lịch làm của nhân viên.
    + Đánh giá,động viên nhân viên phát huy trong công việc.
    + Định hướng cho nhân viên làm việc lâu dài trong cửa hàng.
    Từ 11/2015 đến 30/6/2017: Group store manager
    +Theo sát doanh thu tình hình cửa hàng trong nhóm.
    +Đề ra chương trình chạy tăng sale cho nhóm.
    +Hướng dẫn cửa hàng trưởng các kỹ năng trong công việc như sắp xếp hàng hóa sao cho đúng planogram, đúng ngành hàng.
    +Hỗ trợ liên lạc, giải quyết có liên quan đến các bộ phận khác cho cửa hàng.
    +Sắp xếp nhân sự trong nhóm cho phù hợp.
    +Đặt mục tiêu phát triển cho nhân viên có định hướng gắn bó với công ty.
    +Set up cửa hàng mới.
    +Đảm bảo tình hình vệ sinh trong nhóm cũng như hàng hóa đạt chuẩn.
    + Nhận xét, đánh giá tăng lương cho quản lý trong nhóm.
    +Báo cáo tình hình cửa hàng cho AM
    + Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của cửa hàng.
    + Duyệt lịch làm việc cho nhóm.
    +Sắp xếp training cho các bạn trợ lý.
    +Chỉnh sửa cửa hàng đúng tiêu chuẩn công ty

Trình độ học vấn
  • Cao Đẳng - Quản Trị Kinh DoanhCao đẳng bách việt
    2012
Các kỹ năng
  • Bán Lẻ/Cửa Hàng (5 năm)
    %
  • Lãnh Đạo
    %
  • Hòa đồng
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ