GIỚI THIỆU

– Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp và bán hàng, sự hiểu biết về tâm lý nhu cầu khách để trở thành nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. – Tăng doanh số cho công ty bằng việc duy trì các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. – Có cơ hội thử thách để thăng tiến hơn trong công việc.

Kinh nghiệm làm việc
  • NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCHCÔNG TY LỮ HÀNH LIÊN ĐẠI DƯƠNG
    05-2019 - 08-2019

    – Thiết kế chương trình tour trong và ngoài nước.
    – Tư vấn và chốt tour với khách hàng có nhu cầu đi du lịch.
    – Tìm kiếm nguồn khách hàng bên ngoài và data base của công ty.
    – Duy trì tốt và phát triển các mối quan hệ giữa đại lý và liên minh các công ty du lịch.

  • NHÂN VIÊN LỄ TÂNTRUNG TÂM HỘI NGHỊ VÀ YẾN TIỆC ADORA CENTER
    11-2018 - 5-2019

    – Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
    – Chào đón khách ra vào trung tâm đặt tiệc.
    – Giao booking ngày tiệc cho các bộ phận có liên quan trong ngày diễn ra tiệc.
    – Chăm sóc và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm.

  • NHÂN VIÊN THỰC TẬP SINH LỄ TÂNCÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SÀI GÒN BÌNH CHÂU
    04-2018 - 06-2018

    – Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in – check out cho khách.
    – Đưa khách đi tham quan và giới thiệu các dịch vụ tiện ích của khu nghỉ dưỡng.
    – Nhập dữ liệu thông tin khách hàng qua phần mềm như Smile,…

Trình độ học vấn
  • QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠNTRUNG CẤP DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST-
    2016 - 2018

    Bằng cấp: Trung cấp
    Loại tốt nghiệp: Khá

Các kỹ năng
  • TIN HỌC
    80%
  • Kỹ năng bán hàng.
    %
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ