GIỚI THIỆU

Tôi tốt nghiệp chuyên ngành luật kinh tế của trường Đại học công nghệ tp. Hồ Chí Minh vào tháng 12 năm 2018. Dù là sinh viên mới tốt nghiệp, tôi đã tranh thủ trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết trước và sau khi ra trường. Tôi đã từng là nhân viên telesale cho công ty Concentrix về mảng tín dụng 3 tháng , nhân viên telesale cho công ty Hextra group về mảng website trong 2 tháng. Là một người có tính hướng ngoại và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại, có tinh thần đồng đội và ý thức trách nhiệm cao, tôi có thể làm việc tốt với các đội nhóm và luôn đặt ra mục tiêu cao nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngoài ra, tôi có khả năng giao tiếp tốt, dễ tạo thiện cảm với người đối diện, sử dụng vi tính thành thạo, suy nghĩ độc lập và thấu đáo, dễ thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân Viên Kinh DoanhCông ty cổ phần Sen Đỏ
    2019-04 2019-10

    – Tư vấn và giới thiệu dịch vụ quảng cáo của Sen Đỏ tới các nhà bán hàng
    – Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ và đề xuất những phương án phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất
    – Hỗ trợ nhà bán hàng khi có sự cố phát sinh và tham gia vào các chương trình, sự kiện của Sen Đỏ
    – Chăm sóc các nhà bán hàng cũ và mở rộng tập khách hàng (nhà bán hàng) mới

  • Trưởng TelesaleCactus group
    2019-03 2019-05

    -Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ tạo website, thiết kế website và các mảng maketing online cho các tiệm nail của người Việt tại Mỹ .
    – Thuyết phục khách hàng mua sử dụng các dòng máy POS System + Merchant theo ngân hàng bên mỹ .
    -Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sử dụng các service; thu thập ý kiến phản hồi và nhu cầu của khách hàng khi đang sử dụng các service của công ty .
    Thành tựu đạt được
    – hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, chất lượng cuộc gọi, độ hài lòng của khách hàng , KPI .

  • Nhân Viênhextra company
    2018-11 2019-02

    -Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ tạo website, thiết kế website và các mảng maketing online cho các tiệm nail của người Việt tại Mỹ .
    -Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sử dụng các service; thu thập ý kiến phản hồi và nhu cầu của khách hàng khi đang sử dụng các service của công ty .
    Thành tựu đạt được
    – hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, chất lượng cuộc gọi, độ hài lòng của khách hàng , KPI .

  • Nhân Viênconcentrix
    2018-08 2018-11

    -Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng.
    -Chăm sóc,hỗ trợ và tư vấn khách hàng về thẻ tín dụng, vay tín dụng.
    -Theo dõi, đảm bảo chỉ tiêu, doanh số theo kế hoạch đề ra.
    Thành tựu đạt được :
    -hoàn thành chỉ tiêu doanh số, số lượng cuộc gọi , talktime , KPI của công ty đề ra.

Trình độ học vấn
  • Đại Học - Luật Kinh TếTrường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh
    2018-06 HIỆN TẠI

    – Sinh viên đạt thành tích xuất sắc của trường năm 2017- 2018 với điểm trung bình 3,67.#- Lớp phó từ năm 2014-2018#- Sinh viên hoàn thành xuất sắc công tác đoàn-hội năm 2015-2016#- Tốt nghiệp bằng loại Khá#

Các kỹ năng
  • Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale) (1 năm)
    %
  • Chăm Sóc Khách Hàng (1 năm)
    %
  • Xây dựng quan hệ
    %
  • Làm việc nhóm
    %
  • Tiếng Anh
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ