GIỚI THIỆU
Mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc. Sử dụng các kiến thức kỹ năng đã có để phục vụ cho công việc, đồng thời hoàn thiện bản thân thông qua việc học hỏi tại quý công ty, phấn đấu không ngừng để đạt được các bước tiến quan trọng trong sự nghiệp
-
Account Agent ( Bộ phận Sale Department)CÔNG TY CỔ PHẦN FOODY2018-2019
Mở rộng quy mô khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết giữa các nhà hang
và công ty, liên kết khách hàng tạo các chương trình ưu đãi cho Now.
Nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng/ user trong khu vực được giao quản lí để có những đề xuất về marketing/ Kinh doanh phù hợp với khách
hàng.
Thuyết phục khách hang tham gia các chiến dịch của Foody để đẩy mạnh
doanh thu của nhà hàng.
Soạn thảo hợp đồng, làm các báo cáo liên quan. -
Nhân viên chăm sóc khách hàng ( Bộ phận Collection )CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH PRUDENTIAL VIỆT NAM2017-2018
Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại các sản phẩm tài chính .
Tiếp nhận hồ sơ vay vốn.
Theo dõi khoản vay của các khách hàng.
Tính toán lãi suất, lãi phạt mỗi tháng của khách hàng.
Làm việc với khách hàng khi nợ quá hạn.
Giải đáp các thắc mắc về các khoản vay tài chính khi có phát sinh.
Thực hiện các báo cáo, giấy tờ có liên quan. -
Thực tập sinh phòng kế toán.CÔNG TY ĐỒ HỘP VIỆT CƯỜNG ( THAI UNION )2015 - 2016
Nhận/đối chiếu/kiểm tra số liệu báo cáo doanh thu từ các phòng ban.
Hỗ trợ tập hợp các thông tin, hoá đơn giao cho kế toán viên chịu trách nhiệm.
Ghi chép đầy đủ các nghiệp cụ kế toán phát sinh.
Hỗ trợ tính giá vốn, chí phí và doanh thu để xác định kết quả kinh doanh trong tháng.
Lập bảng theo dõi số lượng khách hàng, bảng báo cáo tài chính, bảng xác định kết quả kinh doanh.
Theo dõi công nợ của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng chỉ định. -
Nhân viên quản lí.SHOP THỜI TRANG2013-2015:
Quản lý chi phí, doanh thu, lượng hàng hoá của cửa hàng.
Nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Chịu trách nhiệm về các đơn hàng và trả lời khách hàng thông qua các kênh liên kết trên mạng xã hội.
Tham gia phát triển sản phẩm mới.
Thực hiện các hoạt động marketing cho cửa hàng.
Kỹ năng và kiến thức đạt được:
oHọc hỏi các kiến thức về ngành kế toán.
oKiến thức căn bản của ngành kế toán-kiểm toán.
oKỹ năng giao tiếp, chủ động và tự tin.
oKỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức công việc một cách hiệu quả.
oKỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
oLàm quen được với áp lực công việc deadline cũng như target.
oKỹ năng chăm sóc khách hàng.
-
Kế ToánĐại học Nguyễn Tất Thành ( Hệ Cao Đẳng )2012 – 2016
7.15/10.0
-
Giao tiếp90%
-
Giải quyết vấn đề85%
-
Quản lý thời gian80%