GIỚI THIỆU

– Học hỏi nâng cao kiến thức và hoàn thiện chuyên môn chăm sóc phân khúc khách hàng ưu tiên. Nỗ lực hoàn thành tốt các kế hoạch được giao để trở thành chiến binh bán hàng xuất sắc.

Kinh nghiệm làm việc
  • QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU HÀNHBB COFFEE & TEA
    03/2019 - Nay

    – Điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh của quán cafe
    – Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
    – Giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan

  • CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊNVPBANK
    06/2018 - 03/2019

    – Thiết lập, Chăm sóc và Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao, cung cấp các dịch
    vụ và sản phẩm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên có liên quan
    – Đề xuất/Kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển khách hàng nhóm
    khách hàng cao cấp của đơn vị.
    – Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng
    cao cấp
    – Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ.

  • CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNHSACOMBANK
    12/2015 - 05/2018

    – Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch.
    – Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng :
    tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ thanh toán, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử, bảo
    hiểm…
    – Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
    – Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
    – Thực hiện báo cáo các công việc thuộc chức năng đảm trách.

  • NHÂN VIÊN KINH DOANHORIENT SKIN CARE & LASER CENTER
    11/2011 - 03/2016

    – Tư vấn và bán hàng các sản phẩm dịch vụ của công ty
    – Quản lý xuất nhập kho nguyên liệu
    – Hỗ trợ bộ phận marketing quản lý trang fanpage facebook

  • NHÂN VIÊN LỄ TÂNSHERATON SAIGON HOTEL & TOWER
    01/2011 - 06/2011

    – Chào đón và làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách lưu trú tại khách sạn.
    – Hướng dẫn và xử lý các yêu cầu của khách trong suốt thời gian khách hàng lưu trú.
    – Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ các bộ phận và khách hàng.

Trình độ học vấn
  • Khoa Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành QTKD Du lịch & Khách sạnĐại học Văn Hiến
    2007 - 2011

    Tốt nghiệp loại Giỏi, điểm trung bình 8.2

  • Khoa Ngân HàngTrường Đại học kinh tế TPHCM
    2012 - 2015

    Tốt nghiệp loại khá, điểm trung bình 7.4

Danh hiệu & Giải thưởng
  • Hoạtđộng
    2007 - nay

    Nhóm tình nguyện tự phát
    Tình nguyện viên
    – Tham gia tích cực chương trình “vì đàn em thân yêu” do trường Đại học Văn Hiến tổ chức
    – Tham gia phát cơm tình nguyện tự phát làm kết hợp với nhóm bạn hai tháng một lần.
    -Tham gia vận động quyên góp, ủng hộ cho trẻ em nghèo các tỉnh miền tây và Tây Nguyên.
    – Thực hiện các hành trình thiện nguyện mang sách vở và quần áo ấm lên vùng cao.

  • 4 năm liền nhận học bổng của trường đại học Văn Hiến
    2008-2011
  • Tốt nghiệp thủ khoa đại học.
  • Chiến sĩ thi đua năm 2017-2018 của ngân hàng Sacombank
Các kỹ năng
  • Tin Học
    80%
  • Tiếng Anh
    90%
  • Giao tiếp và đàm phán tốt
    %
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ