GIỚI THIỆU
Tôi đặc biệt yêu thích công việc kinh doanh và bán hàng, tiếp thị sản phẩm. Với kinh nghiệm gần 3 năm làm việc tại 2 ngân hàng Sacombank và VPBank, cùng khoảng thời gian tự vận hành công việc kinh doanh online của mình (shop thời trang), tôi đã tích luỹ được cho mình những kinh nghiệm cần thiết và quan trọng trong việc mở rộng quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh. Ngoài kỹ năng tìm khách hàng thực tế, thì mạng lưới online thương mại điện tử đang là một công cụ quý giá và cực kỳ hiệu quả hiện nay trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng – điều tôi học được từ công việc kinh doanh của mình. Tôi rất mong mình sẽ được đóng góp khả năng và kiến thức của mình vào sự phát triển của công ty, và học hỏi thêm về kiến thức quản lý, vận hành cửa hàng cũng như sự chuyên nghiệp từ môi trường này
-
Chủ ShopShop thời trang online2019-04 HIỆN TẠI
– Tạo fanpge, tài khoản bán hàng trên các trang chợ tốt, shopee, facebook, instagram,…
– Quảng cáo bài viết trên các trang thương mại điện tử
– Chạy các phần mềm tìm kiếm khách hàng
– Nhập hàng, tìm kiếm nguồn hàng và khách hàng mới liên tục mỗi ngày
– Tư vấn bán hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, instagram,….
– Lên đơn hàng, phối hợp với nhân viên giao hàng để bố trí giao hàng đúng số lượng, chất lượng mẫu mã tới khách hàng
– Quản lý bán hàng, quản lý tồn kho và tiền mặt
– Giải quyết các khiếu nại của khách và xử lý các phát sinh từ phía đội ngũ giao hàng -
Chuyên Viên Khách Hàng Cá NhânNgân Hàng VPBank2018-03 2019-04
– Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác nguồn khách hàng mới
– Tìm kiếm khách hàng và bán các sản phẩm của ngân hàng bao gồm huy động tiền gửi, cho vay thế chấp, cho vay tín chấp và thẻ tín dụng,…
– Thẩm định năng lực tài chính, năng lực pháp lý và khả năng trả nợ của khách
– Thẩm định tài sản là bất động sản để thế chấp cho khoản vay
– Làm hồ sơ khách hàng vay vốn, tiến hành các thủ tục giải ngân, lưu hồ sơ.
– Quản lý hồ sơ của khách hàng, chăm sóc, nhắc nợ và tư vấn các sản phẩm mới đến
khách hàng -
Chuyên Viên Khách Hàng Cá NhânNgân Hàng Sacombank2016-02 2018-03
– Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác nguồn khách hàng mới
– Thẩm định hồ sơ khách hàng, thẩm định năng lực tài chính, năng lực pháp lý và khả năng trả nợ của khách
– Thẩm định tài sản là bất động sản để thế chấp cho khoản vay
– Tìm kiếm và bán các sản phẩm của ngân hàng bao gồm huy động tiền gửi, cho vay thế chấp, thẻ tín dụng, payroll,…
– Làm hồ sơ khách hàng vay vốn, tiến hành các thủ tục giải ngân
– Quản lý hồ sơ của khách hàng, chăm sóc, nhắc nợ và tư vấn các sản phẩm mới đến khách hàng
– Ngoài ra làm một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
-
Tài Chính Ngân HàngTrường Đại học Tôn Đức Thắng2016-06
-
Tư Vấn Bán Hàng (3 năm)%
-
Chăm Sóc Khách Hàng (3 năm)%
-
Bán Lẻ/Cửa Hàng (3 năm)%
-
Giải quyết vấn đề%