GIỚI THIỆU
– Mong muốn phát huy và phát triển hơn nữa về kỹ năng Chăm sóc khách hàng mang lại sự hài long cao cho khách hàng và tạo ra giá trị cho công ty đồng thời phát triển lên vị trí cao hơn trong mục tiêu dài hạn.
Kinh nghiệm làm việc
-
Teameader telesalesCông ty Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Zaloka2017 – 2019:
Tạo chiến lược bán hàng theo tháng
Tranning kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đội nhóm.
Kết hợp với marketing tạo chương trình bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
Tiếp nhận hỗ trợ những khách hàng khó, trường hợp ngoại lệ.
Lập báo cáo kết quả hàng tuần, tháng. -
Chăm sóc khách hàngCông ty Trancosmos VietNam – Dự án Lazada.2016 -2017:
Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra ( call center inbound/ outbound)
Chat trực tuyến
Tiếp nhận và phản hồi email
Nhầm hỗ trợ khách hàng về đặt hàng, xử lí khiếu nại, thắc mắc, chăm sóc các ưu đãi,…
Trình độ học vấn
-
Văn Hóa Học.TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.2012 – 2016: