GIỚI THIỆU

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân viên kinh doanh kênh MTCông ty cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây
    07/2018 - 06/2019

    – Tư vấn bán hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, bảo hành sản phẩm cho
    khách hàng
    – Lên đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh
    – Kiểm chăm hàng tại các nhà sách
    – Tìm kiếm nguồn khách hàng mới

  • Nhân viên kinh doanh phân phốiCông ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam
    08/2017 - 06/2018

    – Tư vấn bán hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, bảo hành sản phẩm cho
    khách hàng thông qua tawk to, điện thoại.
    – Bán hàng tại showroom.
    – Tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
    – Thiết lập mở mới và chăm sóc các đại lý hiện có (khu vực Đà Nẵng
    trở vào).

  • Nhân viên chăm sóc khách hàngCallcenter Mega Market
    02/2017 - 06/2017

    – Gọi điện thoại cho khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp.
    – Xác nhận thông tin của khách hàng và giới thiệu chương trình
    khuyến mãi mới của MM Mega Market.
    – Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
    – Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thêm thông tin về MM Mega Market
    cho khách hàng (nếu có).

  • Nhân viên telesales bất động sảnNhà đất quận 2
    02/2016 - 05/2016

    – Gọi điện thoại cho khách hàng theo dữ liệu có sẵn. Thu thập thông
    tin khách hàng, viết báo cáo.

Trình độ học vấn
  • Quản trị Bán HàngĐại học Tài chính - Marketing
    08/2013 - 07/2017
Các kênh liên hệ
Liên hệ