GIỚI THIỆU
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.
-
Nhân viên kinh doanh kênh MTCông ty cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây07/2018 - 06/2019
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, bảo hành sản phẩm cho
khách hàng
– Lên đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh
– Kiểm chăm hàng tại các nhà sách
– Tìm kiếm nguồn khách hàng mới -
Nhân viên kinh doanh phân phốiCông ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam08/2017 - 06/2018
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, bảo hành sản phẩm cho
khách hàng thông qua tawk to, điện thoại.
– Bán hàng tại showroom.
– Tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
– Thiết lập mở mới và chăm sóc các đại lý hiện có (khu vực Đà Nẵng
trở vào). -
Nhân viên chăm sóc khách hàngCallcenter Mega Market02/2017 - 06/2017
– Gọi điện thoại cho khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp.
– Xác nhận thông tin của khách hàng và giới thiệu chương trình
khuyến mãi mới của MM Mega Market.
– Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
– Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thêm thông tin về MM Mega Market
cho khách hàng (nếu có). -
Nhân viên telesales bất động sảnNhà đất quận 202/2016 - 05/2016
– Gọi điện thoại cho khách hàng theo dữ liệu có sẵn. Thu thập thông
tin khách hàng, viết báo cáo.
-
Quản trị Bán HàngĐại học Tài chính - Marketing08/2013 - 07/2017