-
Quản lý marketing và bán hàngCông ty TNHH xây dựng A&D01/2019 – Hiện nay
+ Thực hiện hoàn thành kế hoạch doanh số bán hàng của dòng sản phẩm hệ thống điện năng
lượng mặt trời.
+ Cơ cấu tổ chức hoạt động của Phòng marketing và Phòng bán hàng.
+ Thiết lập và quản lý hiệu quả ngân sách marketing / bán hàng nhằm đạt mục tiêu kế hoạch kinh
doanh đề ra.
+ Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing: nghiên cứu thị trường, tham dự hội chợ triển
lãm, tài trợ sự kiện, truyền thông quảng cáo…
+ Duy trì, xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các bên Chủ đầu tư / Hội kiến trúc sư / Tư vấn –
thiết kế / Nhà thầu… hỗ trợ cho hoạt động bán hàng.
+ Chịu trách nhiệm phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu và ấn phẩm marketing / bán hàng.
+ Xây dựng nền tảng và triển khai các hoạt động truyền thông trực tuyến: trang điện tử, trang
quảng cáo, truyền thông mạng xã hội. -
Sales Executive Southern VietnamVăn phòng đại diện REHAU Việt Nam - Công ty TNHH REHAU10/2016 – 12/2018:
+ Trực tiếp phụ trách doanh số ngành hàng bán lẻ và Nhà phân phối của dòng sản phẩm thanh
uPVC để sản xuất cửa nhựa lõi thép tại thị trường miền nam Việt Nam.
+ Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing: nghiên cứu thị trường, hội chợ triển lãm, tài trợ sự
kiện, truyền thông quảng cáo…
+ Xây dựng mối quan hệ với các bên Chủ đầu tư / Hội kiến trúc sư / Tư vấn – thiết kế / Nhà thầu
xây dựng / Công ty sản xuất cửa nhựa lõi thép (Dealers)… hỗ trợ cho hoạt động bán hàng.
+ Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị quảng cáo cho các nhóm hàng của tập đoàn REHAU đang kinh
doanh tại Việt Nam: ống nước, vật liệu xử lý bề mặt ván/gỗ, xử lý nước thải. -
Comercial Director AssistantCông ty Cổ phần I.C.D10/2013 – 09/2016:
+ Phụ trách doanh thu kinh doanh sản phẩm thiết bị Điện (B2B, B2C).
+ Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh sản
phẩm thiết bị Điện.
+ Lập kế hoạch, tổ chức nghiên cứu thị trường, thống kê, phân tích số liệu về sản phẩm thiết bị
Điện.
+ Phụ trách phối hợp và tổ chức triển khai các hoạt động marketing, tập huấn đào tạo theo kế
hoạch của hãng sản xuất điều phối cho đại lý cấp I.
+ Thành tích nổi bật: Phát triển doanh thu kinh doanh dự án chiếm 1/3 doanh số toàn công ty. -
Cộng tác viên Marketing TraderCông ty TNHH Gạo Sạch
+ Phụ trách công tác truyền thông quảng cáo offline – online: Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm
leaflet, brochure, PrintAD, bao bì sản phẩm…
+ Lập kế hoạch bán hàng và phối hợp với P. Kinh doanh duy trì và gia tăng doanh thu bán hàng.
+ Lập kế hoạch, tổ chức nghiên cứu thị trường, thống kê, phân tích số liệu về sản phẩm và người
tiêu dùng.
+ Thành tích nổi bật: Phát triển được 4/10 đại lý phân phối theo chỉ tiêu đặt ra. -
Thực hiện nghĩa vụ quân sự (Khóa Công dân PVCTH trong CAND – CS8)10/2010 – 10/2013:
+ Phối hợp với các Bộ phận có liên quan tổ chức các sự kiện: Hội nghị, Tọa đàm, Lễ khen thưởng,
các lớp tập huấn công tác nghiệp vụ… theo đặc thù của Ngành.
+ Ứng dụng công tác PR vào chính trị và tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy về các kỹ năng
marketing trực tiếp để ứng dụng vào công tác tiếp dân, thi đua khen thưởng.
+ Chịu trách nhiệm soạn thảo các loại văn bản: công văn, kế hoạch, chương trình hành động, biện
pháp thực hiện… và tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy ứng dụng marketing vào các công tác nghiệp
vụ của Ngành.
+ Thành tích nổi bật: Giấy khen CATP.HCM -
Chuyên viên Marketing (4P)Công ty TNHH công nghệ sinh học MÊGA – Tp. Hồ Chí Minh02/2010 – 09/2010:
+ Phụ trách công tác truyền thông quảng cáo offline: Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm leaflet,
brochure, PrintAD, bao bì sản phẩm…
+ Lập kế hoạch và phối hợp với P. Kinh doanh tổ chức thử nghiệm và giới thiệu sản phẩm mới.
+ Lập kế hoạch, tổ chức nghiên cứu thị trường, thống kê, phân tích số liệu về sản phẩm và người
tiêu dùng.
+ Thành tích nổi bật: Tăng doanh thu bán hàng 5%, hoàn chỉnh kế hoạch thử nghiệm và sản xuất
kinh doanh 03 sản phẩm mới. -
Thực tập sinh – Nhân viên Marketing Tổng HợpCông ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh05/2008 – 02/2010
+ Thực tập và làm việc tại BP.Marketing.
+ Phụ trách mảng truyền thông quảng cáo – PR online & offline:
_ Phối hợp cùng IT thực hiện quản trị website công ty.
_ Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình digital marketing (online/offline).
_ Biên tập nội dung và thiết kế quảng cáo: PrintAD, Brochure, Catalogues, …
+ Tư vấn chiến lược, tư vấn marketing:
_ Tham mưu, phân tích – nghiên cứu lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch phát triển sản phẩm mới.
_ Báo cáo phân tích – nghiên cứu, về hoạt động marketing cho công ty, sản phẩm.
_ Lập kế hoạch marketing – mix; lập kế hoạch IMC cho sản phẩm.
+ Viết chương trình và tổ chức các sự kiện (events):
_ Họp báo – nghiệm thu sản phẩm mới
_ Hội Nghị, hội thảo Khách Hàng, Lễ tổng kết năm,…
+ Một số công việc khác:
_ Phối hợp cùng Ban ISO xây dựng hệ thống biểu mẫu cho hoạt động bán hàng.
_ Tổ chức họp nhóm tập huấn phát triển kỹ năng và nghiệp vụ marketing.
– Thành tích nổi bật: Thành lập, hoàn thiện cơ cấu tổ chức hoạt động của Phòng Marketing; Đóng
góp vào tỉ lệ tăng trưởng doanh thu từ 10% lên 15% trong 02 năm. -
Cộng tác viên Công ty TNHH PHỐ CHỢ - Hồ Chí Minh09/2006 – 02/2008
+ Củng cố, mở rộng và phát triển thị trường kinh doanh thực phẩm các loại thông qua việc tìm
kiếm, khai thác các hợp đồng về dự án cung cấp trọn gói thực phẩm VSAT.
+ Lập kế hoạch và triển khai hoạt động Sales & Marketing:
_ Chịu trách nhiệm phân chia công việc trong công tác marketing.
_ Triển khai thực hiện các chương trình marketing đến các Khách Hàng
_Quản lý doanh số bán hàng và các hoạt động tác vụ trong bán hàng.
+ Kết quả trong thời gian công tác doanh số bán sản phẩm đã tăng 2.5 lần. -
Cộng tác viênCông ty cổ phần V.O.N (công ty HR-Việt Nam )- Hồ Chí Minh
1. Từ tháng 09-2006 đến tháng 12-2006: Phụ trách Marketing khu vực Quận 8-7,Tp. Hồ Chí Minh:
mở thị trường cho dịch vụ cổng thông tin Tìm Nhanh.com.
2. Từ tháng 12-2006 đến tháng 03-2007: Phụ trách Marketing chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (bao gồm
12 quận nội thành): Hoàn tất dự án cài đặt và ký hợp đồng quảng cáo với các tiện Internet trong
thành phố Hồ Chí Minh.
+ Thực hiện dự án quảng cáo trang web Tìmnhanh.com, ký hợp đồng làm quảng cáo trên trang
homepage của tiệm.
3. Thành tích nổi bật trong công việc:
+ Thực hiện đạt chỉ tiêu doanh số, đẩy nhanh tiến độ công việc, giúp nhóm hoàn thành công việc
trước thời hạn.
+ Doanh số hoàn thành dự án của Nhóm cao nhất toàn công ty.(Toàn công ty có 4 nhóm)
+ Cá nhân đạt hơn 1⁄4 doanh số nhóm.
-
Marketing.Đại Học Tài chính - Marketing TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam(2005 – 2010)
+ Tốt nghiệp Đại học loại Khá.
Chuyên môn Marketing – Chuyên viên – > 6 năm
+ Am hiểu và có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng.
+ Am hiểu và có nền tảng vững chắc về kiến thức Marketing.
+ Các vị trí chuyên môn đã từng đảm nhiệm: Digital Marketing; PR-Event; Promtion (ATL, BTL);
Marketing Research.
+ Kỹ năng đám phán và khả năng giao tiếp tốt.
+ Thông thạo nghiệp vụ bán hàng và quản lý bán hàng.
+ Kỹ năng lập kế hoạch marketing, thiết kế chương trình marketing (online/offline).
-
Vi Tính%
-
Ngoại ngữ%