GIỚI THIỆU

THÔNG TIN CHUNG – Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài – Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt – Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt – Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt – Phúc lợi: Tiền thưởng – Chăm sóc sức khỏe – Đào tạo – Giải thưởng – Cơ hội du lịch

Kinh nghiệm làm việc
  • Store ManagerCông Ty CP Thể Thao BOOTH - CENTRAL GROUP
    8/2018 - 12/2018

    Quản lý 13 Nhân Viên và 1 Trợ Lý
    Báo cáo trực tiếp cho Operation Manager
    Quản lý nhân viên:
    Đào tạo, phổbiến cho tất cảnhân viên vềcác san̉ phâm̉ mới, kỹ năng bán hàng hiệu qua,̉ trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc
    khách hàng.
    Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng.
    Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần.
    Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên làm đúng quy định của công ty
    Khách hàng:
    Luôn đảm bảo dic̣ h vụ khách hàng tại cửa hàng ở chất lượng tốt nhất.
    Giải quyết những phản hồi, than phiền cuả khách hàng.
    Xây dựng dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
    Thường xuyên thăm dò thị trường, nhu cầu của khách hàng và báo lại cấp trên.
    Quản lý bán hàng:
    Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
    Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả.
    Lám các báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
    Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả và rõ ràng.
    Quản lý sản phẩm:
    Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại của hàng phụ trách.
    Luôn bảo quản hàng hóa trong tình trạng tốt nhất.
    Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
    Đảm bảo sản phẩm của cửa hàng luôn sắp xếp đúng tiêu chuẩn, sạch sẽ và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
    Đảm bảo quầy cashier luôn gọn gàng, ngăn nắp.
    Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng.
    Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

  • Quản lý ngành hàng Rượu Bia - Bánh KẹoCông Ty CP Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincomerce -Siêu thị Vinmart Cộng Hòa
    4/2017 - 5/2018

    • Quản lý để đạt được doanh thu theo chỉ tiêu đề ra , ASM độ phủ hàng hóa trên 95%, quản lý tồn âm tồn ảo hàng hóa
    • Nhận biết những yếu tố có thể ảnh hưởng đến doanh thu, giá thành và lợi nhuận
    • Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt
    • Tái đặt hàng
    • Kiểm soát vòng quay tồn kho
    • Thực hiện việc trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn đề ra
    • Giám sát sự thay đổi giá cả
    • Đáp ứng yêu cầu của khách hàng
    • Tổ chức và hướng dẫn nhân viên trong bộ phận thực hiện công việc một cách hiệu quả
    • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận
    • Đảm bảo thực hiện đúng các thủ tục quy trình của tổ chức
    • Báo cáo thất thoát, mất mát cho An ninh và Quản lý ngành hàng

  • Key Account SpecialistMetro Cash & Carry VN
    12/2014 - 12/2016

    • Làm Việc kênh HORECA
    • Đảm bảo các chỉ tiêu về >90% sale, >90% profit, >50% regular custumer, > 90% By in rate
    • Tiến hàng đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
    • Quản lý và dự báo tốt từng giai đoạn của khách hàng , từ đó lập kế hoạch tiếp cận khách hàng một cách khoa học, hợp lý dựa trên cơ sở dử liệu nhằm đạt mục tiêu duy trì và phát triển khách hàng
    • Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công
    • Cung cấp thông tin cho khách hàng về chương trình khuyến mãi , các giải pháp kinh doanh nhằm tối đa hóa lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng
    • Thu thâp thông tin của khách hàng , thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra các giải pháp cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng
    • Đảm bảo việc cập nhật số liệu vào báo cáo hàng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng
    • Khai thác và phân tích master list (bảng danh sách mặt hàng khách hàng mua phục vụ cho kinh doanh và nhu cầu cá nhân) của khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hàng ngày , tuần, tháng, năm
    • Xây dựng , cập nhật, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng

  • Sale force excecutiveHoa Sen Group
    6/2013 - 4/2014

    – Đảm bảo chỉ tiêu về doanh số cùng với chi nhánh (tấn/tháng)
    – Chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng mới tại địa bàn phụ trách
    – Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển thị trường
    – Liên hệ với các phòng ban liên quan, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn, theo dõi, kiểm soát công nợ của các khách hàng.

Trình độ học vấn
  • Thương MạiĐại Học Kinh Tế TP HCM
    9/2009 - 6/2013

    Đạt được bằng cử nhân loại khá
    Bằng khen về thành tích công tác tốt trong phong trào Hội của trường Đại Học Kinh Tế Do thành đoàn thành phố cấp

Các kênh liên hệ
Liên hệ