GIỚI THIỆU

Mình tên Lê Thị Bích Ly, sinh ra và lớn lên tại Phú Yên, là một người vui vẻ hòa đồng, nhiệt tình. Thích sự sáng tạo và năng động trong công việc và cuộc sống. Luôn biết lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp từ mọi người xung quanh và chịu khó học hỏi để ngày càng phát triển hơn.

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân viên Kinh DoanhCÔNG TY CỔ PHẦN ANOVA TRADE
    T12/2017 - 2019

    – Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiêm năng để chào bán các
    sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi.
    – Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
    – Chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    – Thực hiện mục tiêu doanh số theo tháng, quý , năm

  • Nhân Viên Call CenterCÔNG TY BẢO HIỂM CHUBB LIFE
    T9/2016 - T10/2017

    – Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo thủ tục khiếu nại của
    công ty.
    – Liên hệ với bộ phận liên quan để giải quyết lợi ích của khách hàng.
    – Kiểm tra hồ sơ, lệ phí của khách hàng nhanh chóng, thuyết phục khách hàng để
    khôi phục lại hợp đồng hết hiệu lực. Và thực hiện các nhiệm vụ khác về mức độ
    chuyển giao.

  • Nhân viên sales và chăm sóc khách hàngÔNG TY IN ẤN QUẢNG CÁO VŨ MÃ
    T9/2013 - T8/2016

    – Chăm sóc Khách hàng có sẵn và tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng để ký hợp
    đồng.
    – Tư vấn ý tưởng khách hàng sử dụng chất liệu tương ứng với từng sản phẩm.
    – Theo dõi đơn hàng với bộ phận sản xuất.
    – Hoàn thành chứng từ theo dõi công nợ.

Trình độ học vấn
  • Quản Trị Kinh DoanhĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HCM
    2010 - 2013

    – Tốt nghiệp loại Khá ngành Quản trị Kinh doanh.
    – Có kiến thức quản trị về kinh doanh, bán hàng, marketing, quản trị mối quan hệ
    khách hàng,..
    – Tiếp cận và sử dụng hiệu quả công cụ quản lý/ bán hàng trực tuyến.
    – Nắm vững tâm lý khách hàng, xây dựng chiến lược bán hàng.

Danh hiệu & Giải thưởng
  • NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM CÔNG TY BẢO HIỂM CHUBB LIFE
    2016
  • NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM CÔNG TY IN ẤN QUẢNG CÁO VŨ MÃ
    2014
Các kỹ năng
  • Sử dụng thành thạo Microsoft ofice: Word, Excel, ...
    80%
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại và kỹ năng chốt đơn hàng.
    100%
  • Kỹ năng quản lý, đàm phán, thuyết phục và thương lượng hợp đồng.
    90%
Các kênh liên hệ
Liên hệ