GIỚI THIỆU
Luôn hướng tới sự đổi mới để học hỏi
-
Trưởng kho Giao NhậnCông ty GoldSun02/2017- Hiện Nay
1. Phụ trách việc giao nhận hàng theo kế hoạch kinh doanh. Tổ chức việc
nhận hàng, xuất hàng, bảo quản hàng hóa trong kho.
2. Điều phối nhân lực của Ban Kho vận thực hiện các công việc để đạt hiệu
quả cao nhất
3. Quản lý, giám sát các hệ thống về an ninh, phòng cháy chữa cháy …đảm
bảo an toàn của hàng hóa, tài sản
4. kiểm soát hàng tồn kho,chậm luân chuyển báo cáo BGĐ.
5. Kiểm soát và kiểm tra tiến độ giao hàng của bên nhà vận chuyển. -
Sale force phụ trách nhà hàng,quán ăn.07/2016-02/2017
1. Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các
khách hàng chiến lược. Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách
hàng, Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ2. Phát triển khách hàng mới. Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm
năng, chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch
vụ, ưu điểm và đãi ngộ của Công ty.
3. Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất
4. Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng
khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng. -
Trưởng ngành hàngCông ty Metro Cash & Carry.2006 – 2016
1. 03/2012 – 07/2016 : Trưởng ngành hàng Dệt may,Thời trang,Thể thao.
2. 02/2011 – 03/1012 : Trưởng ngành hàng Văn phòng phẩm,Điện tử gia
dụng.
3. 08/2007 – 02/2011 : Trưởng ngành hàng Dệt may.
4. 08/2006 – 08/2007 : Trưởng ngành hàng Văn Phòng phẩm.
a. Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa luôn sẵn sàng trên quầy kệ. Kiểm
tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và thường xuyên vệ
sinh quầy kệ.
b. Phân công nhân viên trực bán hàng tại khu vực . Kiểm tra, giám sát
thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý,
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
c. Kiểm soát hàng tồn kho ,hàng chậm luân chuyển. theo dõi doanh thu
bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán
được, lý do không bán được hàng, đề xuất phương án cho GĐ.
d. Thực hiện kiểm kê định kỳ theo lịch.
Các khóa đào tạo của Metro :
a. 12,13/07/2011 : Quản trị thời gian.
b. 01,02/07/2010 : Phương pháp tiếp cận khách hàng.
c. 16/09/2008 : Kỷ năng quản lý.
d. 10,12/08/2008 : GMS -
Cửa hàng Trưởngbánh Đức Phát.2003 - 2006
a. phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
b. Theo dõi ca trực, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các
hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới
uy tín cửa hàng
c. Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo
cáo cho BGĐ
d. Liên hệ chặt chẽ với Bộ Phận làm bánh, để đưa ra những sản phẩm
chất lượng nhất cho khách hàng.
e. Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với
nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách
hàng.
f. Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh
chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử
dụng.
g. Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của
cửa hàng. -
Giám sát kinh doanhCông ty Lập Thanh.2000 – 2003
-
Giám sát kinh doanhCông ty Siêu Thanh1996 – 2000
-
Nhân viên kinh doanhCông ty Tự Động.1995 – 1996
-
Quản trị kinh doanh.1995 – 1999
-
Chứng chỉ
1999 : Chứng chỉ B Anh Văn.
1994 : Chứng chỉ A Tin Học.
-
Tuyển dụng,đào tạo và huấn luyện Nhân Viên.%
-
Biết sử dụng Word,Excel%
-
Giao tiếp tốt với khách hàng,đồng nghiệp.%
-
Có thể làm việc theo nhóm.%