GIỚI THIỆU

• Tìm kiếm một môi trường làm việc năng động, Công việc sáng tạo ,tận hưởng niềm vui trong công việc • Mục tiêu của tôi là trở thành giám đốc kinh doanh ở tuổi 37

Kinh nghiệm làm việc
  • Sales Supervisor Ab-lnbev VietNam
    11/2017 – 9/2019

    • Phát triển, giám sát và thực thi các chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu bán hàng tại
    hệ thống CVS miền Nam
    • Tổ chức và thực hiện các công việc hàng ngày để đảm bảo các kế hoạch/dự án được hoàn thành
    và đáp ứng các mục tiêu đã đề ra dựa trên ngân sách hoạt động và chi phí theo kế hoạch
    • Chịu trách nhiệm về Doanh số của hệ thống CVS tại Miền Nam
    • Đóng góp và xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của CVS tại miền Nam cho
    BOD
    • Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
    • Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất
    quán cho từng hệ thống.
    • Lãnh đạo và quản lý Sales Rep/Merchandiser/PBA theo khu vực, và huấn luyện kỹ năng bán hàng
    cho nhân viên
    • Xây dựng, phát triển và quản lý cơ cấu tổ chức của team tại CVS miền Nam theo chuẩn thực thi
    để đảm bảo các chiến lược kinh doanh của công ty phải được thực hiện đúng và luôn kịp thời
    • Đảm bảo hàng hóa trên Kệ / Quầy / Kho phải sẵn sàng 100% để tối đa hóa sự hiện diện của sản
    phẩm bằng cách tăng thị phần
    • Đảm bảo rằng các cam kết / cam kết của khách hàng được thực hiện tại Store một cách đúng đắn
    và kịp thời
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua tần suất truy cập, lập kế hoạch kinh
    doanh và hoàn thành các mục tiêu
    • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng và hàng tuần để đáp ứng và đáp
    ứng nhu cầu của khách hàng
    • Xây dựng các CTKM, Hợp Đồng , Activatons , Agreements, với các Account để Build sales up
    cho hệ thống CVS ( National Wide )

    Thành tích :
    • Best Seller trong quý đầu tiên của năm 2019
    • Tăng doanh số trung bình của hệ thống CVS phía Nam lên 66% so với năm 2017
    • Đạt được doanh số không tưởng trong tháng đầu tiên làm việc tại ABI (Doanh số đạt được :
    225%)
    • Giảm số lượng các mặt hàng cận date và hêt date so với chỉ tiêu là 50%
    • Tự thỏa thuận bán thành công 4500 thùng budweiser 330ml ngoài Target cho hệ thống
    Vinmart + để phục vụ dịp Việt Nam lọt vào trận chung kết AFF Cup

  • Key Account Manager ECO - PRODUCT., JSC
    07/2016 -11/2017

    •Quản lý toàn bộ kênh Modern Trade ở miền Nam
    • Triển khai kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán hàng, hoàn thành các mục tiêu kinh doanh kỹ
    thuật số cho SUP, ASM &
    Nhóm SR / PG (nếu cần) để lên kế hoạch tốt hơn
    • Đào tạo và hỗ trợ công việc hàng ngày cho SUP / ASM, hoàn thành các mục tiêu bán hàng dựa
    trên lịch trình thời gian
    • Hoạt động như một khách hàng / người tiêu dùng để hướng dẫn,training cho nhân viên để thấu
    hiểu và đạt được các kế hoạch tốt hơn
    • Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
    • Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất
    quán cho từng hệ thống.
    • Đảm bảo hàng hóa trên Kệ / Quầy / Kho phải sẵn sàng 100% để tối đa hóa sự hiện diện của sản
    phẩm bằng cách tăng thị phần
    • Đảm bảo rằng các cam kết / cam kết của khách hàng được thực hiện tại Store một cách đúng đắn
    và kịp thời
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua tần suất truy cập, lập kế hoạch kinh
    doanh và hoàn thành các mục tiêu
    • Mở rộng cơ hội kinh doanh trong việc đàm phán với các siêu thị thuộc chuỗi hệ thống & độc lập
    chưa Listing hàng vào
    • Chấp nhận và thực hiện các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến các mục tiêu chung của công ty
    • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng và hàng tuần để đáp ứng và đáp
    ứng nhu cầu của khách hàng
    • Xây dựng các CTKM, Hợp Đồng , Activatons , Agreements, với các Account để Build sales up
    cho hệ thống Modern Trade Miền Nam ( National Wide )
    Thành tích :
    • Tham gia định hướng cho sản phẩm “ Cozy Moment “ ra mắt năm 2017
    • Đạt được doanh số không tưởng trong 2 tháng đầu (236% mục tiêu)
    • Listing toàn bộ sản phẩm vào toàn bộ hệ thống CVS miền Nam
    • Tái cấu trúc toàn bộ hệ thống MT miền Nam
    • Tăng doanh số trung bình trong hệ thống MT miền Nam lên 136%

  • Sales SupervisorDKSH VietNam
    08/2015 -07/2016

    • Định hướng phát triển kinh doanh cho kênh MT tại South East
    • Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho các nhóm SR và PG bên dưới.
    • Đàm phán và thỏa thuận ( Hợp Đồng ) các vị trí trưng bày tại các siêu thị được phụ trách
    • Xây dựng mối quan hệ tốt với Trưởng Ngành Hàng/Giám Đốc Siêu Thị.
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong siêu thị (By SKU, nhóm PG, Stock vv….)
    • Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
    • Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất
    quán cho từng hệ thống.
    • Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, gửi và giám sát SR và PG thực hiện, xử lý sự cố …)
    của MT South East
    • Quản lý hàng tồn kho của từng siêu thị, thường xuyên cập nhật các mặt hàng bán mạnh và chậm.
    • Quy Trình được xây dựng :
    Theo dõi và kiểm tra hành vi và tinh thần làm việc của nhân viên. _ hướng dẫn nhân viên cách
    trưng bày và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. _ Nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh. _ Set
    up lên các chương trình khuyến mãi để tăng doanh số.
    • Xử lý các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo cáo hàng tháng, báo cáo trạng thái PG SR, v.v.)
    Thành tích :
    • 6 tháng liên tiếp đạt target rên 100%
    • Giảm số lượng các mặt hàng cận date và hết date chỉ 72% so với target

  • Deputy Department ManagerEscape Big C Đồng Nai
    02/2015 -08/2015

    • Quản lý các yếu tố ảnh hưởng đến cảm giác của khách hàng khi họ đến quầy: âm thanh, ánh sáng,
    nhiệt độ, vệ sinh …
    • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải
    thiện hành vi và dịch vụ của khách hàng
    • Phối hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (tiếp thị, các phòng ban khác
    …) để phát triển và triển khai các CTKM/Dự án chăm sóc KH nhằm tăng sự hài lòng của khách
    hàng.
    • Kiểm soát thái độ của và nhân viên của các bộ phận liên quan khi làm việc tại quầy với khách
    hàng
    • Tổ chức các hoạt động của sảnh
    • Khảo sát đối thủ để cải thiện dịch vụ khách hàng
    • Quản lý tài sản – Lắp đặt, sử dụng và bảo quản thiết bị trong quầy
    • Giữ gìn hình ảnh của thương hiệu Big C
    • Tuân thủ và thực hiện tốt các phương pháp bán hàng
    • Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa để đảm bảo vệ sinh và tiêu chuẩn chất lượng
    • Chịu trách nhiệm về sự an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công
    ty
    • Tuyển dụng bằng cách phối hợp với phòng nhân sự
    • Đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận. Dựa trên những đánh giá cuối năm, xây dựng lộ
    trình phát triển cá nhân (IDP) cho nhân viên
    • Truyền đạt thông tin và khuyến khích các ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu mà
    công ty đặt ra. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
    • Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
    • Tổ chức và phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong các ca, điều phối nhân sự của quầy
    • Đánh giá, khen thưởng và kỷ luật
    • Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức
    khỏe, luật lao động

Trình độ học vấn
  • Quản Trị Kinh DoanhĐại Học Công Nghệ Đồng Nai
    09/2012 - 10/2017

    Phó Chủ Tịch CLB Âm Nhạc & Nghệ Thuật Đại Học Công Nghệ Đồng Nai ( 2017 )

Các kênh liên hệ
Liên hệ