GIỚI THIỆU

Với những kiến thức được tích lũy trong quá trình làm việc và những kinh nghiệm trong thực tế, cộng với sự đam mê, sự chăm chỉ miệt mài của bản thân. Tôi mong muốn trở thành một nhà quản lý giỏi và thành công.

Kinh nghiệm làm việc
  • Người sáng lậpOH! TEA&COFFEE - 148 Bùi Thị Xuân, P.2, Q.Tân Bình
    12/10/2019 - Hiện tại

    – Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng phát triển cho cửa hàng (mảng F&B)
    -Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
    – Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của cửa hàng.
    – Lập kế hoạch kinh doanh và marketing .
    – Quản lý nhân viên (7 nhân sự) để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
    Kết quả đạt được:
    – Đạt doanh số nhất định tại cửa hàng theo kế hoạch ngắn hạn đề ra

  • Người sáng lậpCửa hàng trang trí sinh nhật OLI (CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN INSHOU)- 270 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình
    15/07/2018 - Hiện tại

    – Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng phát triển và chiến lược chung cho cửa hàng về mảng phụ kiện
    trang trí tiệc sinh nhật, sự kiện ,event…..
    – Chịu trách nhiệm chính khâu ý tưởng khi có hợp đồng sự kiện đồng thời phân công điều phối nhân viên, bộ
    phận thi công thực hiện ý tưởng đề ra.
    – Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
    – Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của cửa hàng.
    – Lập kế hoạch kinh doanh và marketing .
    – Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
    Kết quả đạt được:
    – Từng hợp tác với các đối tác lớn như: Công ty tài chính HDSAISON, Công ty tài chính FE Credit Ngân
    hàng Vietbank, Công ty EF Academy, Hệ thống Nhà hàng Đảo Hải Sản, Chương trình Noel khu chung
    cư Him Lam quận 8…….
    -Decor trang trí tiệc sinh nhật/ Thôi cho các khách hàng lẻ và Người nước ngoài…..

  • Chuyên viên Quản Lý Rủi Ro Tín dụngNgân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank)
    15/07/2018 - 30/07/2019

    – Xây dựng, sửa đổi, bổ sung chính sách, quy trình quản lý rủi ro tín dụng, tham mưu, chỉ đạo, định hướng tín
    dụng, đề xuất mức thẩm quyền tín dụng.
    – Nghiên cứu, phân tích ngành/lĩnh vực, đưa ra cảnh báo sớm các dấu hiệu rủi ro tiềm ẩn và đề xuất các định
    hướng tín dụng theo ngành/lĩnh vực; tổng hợp, phân tích thông tin bên trong và ngoài ngân hàng ảnh hưởng đến
    hoạt động tín dụng để nhận diện và cảnh báo sớm rủi ro, lập các loại báo cáo theo yêu cầu.
    – Xây dựng các công cụ, chỉ tiêu phục vụ công tác quản lý rủi ro tín dụng.
    – Giám sát và lập báo cáo về danh mục tín dụng (diễn biến, cơ cấu, chất lượng,tuân thủ các giới hạn…), tính
    toán mức độ tổn thất và đề xuất biện pháp điều chỉnh phù hợp; kiểm định sức ép.
    – Đánh giá suy giảm chất lượng danh mục và tác động tài chính để xây dựng kế hoạch trích lập dự phòng.
    – Phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro tín dụng.

  • Chuyên viên Quản lý tín dụng Khách hàng Doanh NghiệpNgân Hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank)
    02/01/2017 - 01/07/2018

    – Thực hiện nghiệp vụ giải ngân/ phát hành bảo lãnh/ phát hành LC/ ký hậu BL/ Phát hành bảo lãnh nhận hàng
    và quản lý khoản vay.
    – Tiến hành thu thập các hợp đồng, văn bản, chứng từ theo Phê duyệt tín dụng trên LO và các chứng từ do Đơn
    vị kinh doanh cung cấp
    – Soạn thảo chứng thư/ tu chỉnh thư bảo lãnh, hợp đồng/ phụ lục hợp đồng bảo lãnh.Nhập liệu thông tin vào hệ
    thống
    – Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải chấp TSĐB của ĐVKD bằng email, kiêm tra dư nợ và tình trạng của TSĐB trên
    hệ thống để trình ký xác nhận giải chấp.
    – Theo dõi lãi suất, nhập liệu các thông tin về thay đổi lãi suất, giảm lãi, phí, điều chỉnh lịch trả nợ trên
    Symbols.Theo dõi, nhắc nhở CVQHKHH yêu cầu KH bổ sung chứng từ và biên bản kiểm tra sau cho vay theo
    quy định và phê duyêt cấp tín dụng.
    -Báo cáo ngay với cấp có thẩm quyền khi phát hiện về sự không hoàn chinh của hồ sơ tín dụng trong quá trình
    giải ngân.

  • Nhân viên phát triển kinh doanh (Business Development)CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
    05/2015 - 02/01/2017

    – Nhận dữ liệu khách hàng từ các đối tác có nhu cầu Vay trả góp qua online và tư vấn khoản vay và xử lý hồ sơ
    vay vốn,giải ngân,thu hồi nợ…
    – Thúc đẩy giải ngân các hợp đồng kịp tiến độ và xử lý hồ sơ lỗi phát sinh ..
    – Theo dõi công nợ khách hàng
    – Hỗ trợ giám sát kinh doanh lọc hồ sơ của team trước khi thẩm định.
    – Tham gia và phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi từ kháchhàng theo định hướng, chỉ đạo của cấp trên.
    Thành tích đạt được:
    – Best seller tháng 7+8+10 năm 2015,tháng 5+7+8+9+10+11+12 năm 2016,các tháng còn lại luôn nằm trong
    top 3 nhân viên có doanh số cao nhất Kênh online
    – Hoàn thành tốt và vượt mức chỉ tiêu công ty đưa ra.(100%-200% chỉ tiêu)
    – Là nhân viên có số lượng khách hàng mới nhiều nhất năm 2016
    – Được Giám sát kinh doanh và các đồng nghiệp tín nhiệm giao phụ trách đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các
    nhân viên mới

  • Nhân viên TelesaleNgân Hàng Á Châu ACB
    07/2014 - 4/2015

    – Thực hiện chào bán sản phẩm của Ngân hàng (Thẻ,cho vay tín chấp…) qua điện thoại.
    – Tìm kiếm và phát triển nguồn dữ liệu bên ngoài Trung tâm.
    – Kết hợp sử dụng nguồn dữ liệu bên trong và ngoài ngân hàng theo địnhhướng, quy định của Trung tâm.
    – Phối hợp xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng theo chỉ đạo cấp trên (thưngỏ, kịch bản bán hàng…)
    – Tham gia và phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi từ khách hàngtheo định hướng, chỉ đạo của cấp trên.
    – Thực hiện, phối hợp thực hiện thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnhtranh.
    – Thực hiện các chương trình/ chiến dịch gọi ra ngoài, hoạt động chăm sóckhách hàng qua điện thoại theo định
    hướng của Trung tâm.
    Thành tích đạt được:
    – Hoàn thành tốt và vượt mức chỉ tiêu Ngân Hàng đưa ra.
    – Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tốt nhằm khai thác tối đanhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân
    hàng.

Trình độ học vấn
  • Cử nhân ngành Kinh DoanhĐại học hutech
    10/2010 - 07/2014
Các kỹ năng
  • -Khả năng: Phân tích, phân vùng khách hàng và nhu cầu khách hàng (B2B, B2C)
    %
  • Đàm phán, đào tạo và huấn luyện, quản lý giám sát
    %
  • quản lý và truyền đạt tốt, xử lý tình huống nhanh, sáng tạo.
    %
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế Photoshop, AI, và vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point....
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ